MIPEC HÀ ĐÔNG NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG – ĐẦU TƯ LÂU DÀI
Giá chỉ 15tr/m2 - Diện tích: 52 - 70m2
HOTLINE TƯ VẤN TRỰC TIẾP: 0941.768.818
Chung cư Mipec Hà Đông tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông nằm trong quần thể phức hợp của khu đô thị mới Kiến Hưng. Nơi được thành phố Hà Nội chú trọng phát triển để trở thành một đô thị trung tâm phát triển bậc nhất tại khu vực quận Hà Đông. Dự án Mipec Hà Đông được xây dựng và thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu của cư dân dự án.

Mipec Hà Đông đang tạo ra điểm nóng của thị trường bất động sản Hà Nội. Bởi đáp ứng được các tiêu chí đầu tư, mua để ở lâu dài.
Trong khi thị trường chung cư hiện nay hiếm những dự án đầy đủ tiện ích và giá cả hợp lý như thế này thì Mipec Hà Đông đảm bảo được cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội, có giá trị cao trong tương lai.
1. Dịch vụ:
Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của dân cư, chủ đầu tư đã dành tầng 1 của tòa nhà cho các dịch vụ tiện ích, thương mại, dịch vụ. Bao gồm tất cả các tiện ích của cuộc sống hiện đại:
- Trung tâm thể dục thể thao.
- Tiệm giặc là cao cấp.
- Khu Beauty Salon.
- Khu sinh hoạt cộng đồng.
- Gần các khu vực trường học, bệnh viện .


2. Vệ sinh môi trường:
Vệ sinh môi trường tại tòa nhà được đầu tư với công nghệ cao để đảm bảo môi trường sống trong lành cho dân cư tòa nhà cũng như khu vực:
- Xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học.
- Khu xử lý rác thải từ khâu thu gom đến khâu xử lý được thực hiện với công nghệ hiện đại, không có mùi khó chịu ảnh hưởng đến sinh hoạt của cư dân.
- Hệ thống xử lý không khí đảm bảo tầng hầm luôn có gió, vì thế đảm bảo sự an toàn và thân thiện cho cư dân.

3. Kết nối giao thông:
Nằm tại mặt con phố Phúc La – Văn Phú một trong những tuyến phố sầm uất nhất quận Hà Đông, với giao thông thuận lợi và lợi thế gần “đèn, đường, trường, trạm”, cư dân của toàn nhà sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí địa lý của dự án:

- Phía Bắc giáp trục đường Phúc La - Văn Phú mặt cắt ngang 42m.
- Phía Nam giáp vành đai 3,5 mặt cắt ngang 60m2 và khu giáo dục Nguyễn Trãi.
- Phía Đông giáp trục vành đai phía Nam quận Hà Đông mặt cắt ngang 42m.
- Phía Tây giáp khu giáo dục Nguyễn Trãi.
- Cách đường QL 6 và ga đường sắt trên cao quận Hà Đông: 1,3km
- Cách đường Lê Văn Lương kéo dài: 3km
- Cách trường đại học Kiến Trúc Hà Nội 3km; đại học Đại Nam 2km; đại học Hà Nội 5km
- Cách trung tâm mua sắm Mê Linh Plaza và Metro Hà Đông: 1,5km
- Cách đường vành đai 3: 3,5km.

4. Không gian sống:

Chung cư Mipec Hà Đông nằm trong đặc khu hành chính tương lại với nhiều công trình hạ tầng hiện đại mức độ dân trí cao nên dự án Mipec Hà Đông được hưởng rất nhiều tiện ích từ các dự án công trình liền kề như: trung tâm thương mại, hồ sinh thái, hệ thống giáo dục tốt nhất đến từ các khối trường mẫu giáo, cấp 1, 2, 3 …
5. Ngôi nhà thông minh – Nơi cộng nghệ sống thông minh hội tụ:

Thiết kế các toàn nhà hiện đại với 3 mặt tiếp giáp không khí, mang lại cho không gian sống trong lành, thoáng đãng, giảm thiểu chi phí năng lượng và tác động của môi trường cho cư dân. Chung cư Mipec Hà Đông sẽ tạo cho cư dân một không gian sống văn minh, đẳng cấp vượt trội.
»»Đơn vị: Công ty tư vấn BĐS Âu Lạc««
Địa chỉ: P2501 - tòa HH2 Bắc Hà - Tố Hữu - Thanh Xuân - Hà Nội
Chuyên viên tư vấn: Mai Linh 0941.768.818