TECCO CENTER POINT - ZOOM CẬN CẢNH CĂN HỘ CỰC PHẨM TÂM ĐIỂM TP THANH HÓA

Được thiết kế với chất lượng vượt trội và tiện nghi đẳng cấp, những căn hộ Tecco Center Point đặc biệt ghi điểm bởi công năng tối ưu đến hoàn hảo, không chi tiết thừa tại mỗi m2 diện tích quý giá.
Cùng khám phá căn hộ Tecco Center Point được cộng đồng cư dân ưu tú ưu tiên sở hữu:

Thiết kế tối ưu, không gian mở thông thoáng, phòng khách kết nối phòng bếp, tạo không gian sinh hoạt chung cho những khoảng thời gian gắn kết gia đình.
Các căn hộ có ban công và mặt thoáng đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập, làm nên một không gian sống nhiều cảm xúc, tràn đầy năng lượng tích cực, giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.
Hệ thống an ninh đa lớp, các căn hộ đều được trang bị cửa khóa vân tay thông minh cùng hệ thống chống cháy và chống ồn hiện đại, đảm bảo tính an toàn và riêng tư cho chủ nhân căn hộ.

Đi cùng với căn hộ được thiết kế "đo ni đóng giày" cho những gia đình trẻ hiện đại, Tecco Center Point đem tới cho cư dân chuỗi hệ thống tiện ích đẳng cấp giúp gia tăng giá trị cuộc sống: Bể bơi bốn mùa trong nhà, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, cafe, ...

Tất cả đem đến cho cư dân Tecco Center Point một trải nghiệm sống hoàn toàn khác biệt cùng phong cách sống sang trọng và đẳng cấp ngay giữa trung tâm TP. Thanh Hóa!
--------------***--------------
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Bắc Bộ - thành viên Đất Xanh Miền Bắc - hệ thống Tập đoàn Đất Xanh
Website: www.batdongsanbacbo.vn
Hotline: 0966325136
#ĐấtXanhMiềnBắc #BấtĐộngSảnBắcBộ #ĐấtXanhThanhHoá #TeccoCenterPoint