Sống trong thời buổi kinh tế thị trường, nhiều nhà máy mọc lên như nấm khiến không khí trở nên ngột ngạt. Mong ước sống trong căn hộ màu xanh, yên bình là mục tiêu hướng đến của mọi người trong thị trường mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội. Nét độc đáo của căn hộ Thăng Long Number One là việc chú trọng đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà. Ý tường thiết kế “tòa nhà xanh” sẽ mang lại gì cho bạn?
Vị trí Thăng Long Number One



Vị trí dự án Thăng Long Number One rất đắc địa, nằm trên ngã tư Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến và Đại lộ Thăng Long. Giao thông đến các khu vực xung quanh rất thuận lợi.
Siêu thị Big C, The Manor, Grand Plaza.
Bệnh viện 198 – Bộ Công an, Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện Bộ Xây dựng ….
Các trường: Đại Học Thương Mại, Đai học Quốc Gia, Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.




Trường PTTH Amsterdam mới được xây dựng cách dự án khoảng 200m. Trường PTTH Nguyễn Siêu, phường Yên Hòa, cách dự án khoảng 500m. Trường THCS Trung Hòa, phường Trung Hòa, cách dự án khoảng 400m. Trường THCS Việt Nam – Angiêri, trường Tiểu học Đặng Trần Côn trong khu tập thể Thanh Xuân Bắc cách dự án khoảng 400m.
Tiện ích tại Thăng Long Number One


Tiện ích vượt trội của chung cư Thăng Long Number One chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi an cư tại đây.
 Khu để xe hiện đại
 Vị trí: 03 tầng hầm liên thông
 Thiết kế: hệ thống tự động
 Tổng diện tích: 46.486m2
 Số lượng xe: 1.200 (có thể nâng cấp lên 2.400 chỗ để xe)



Dịch vụ tiện ích tại Thăng Long Number One
 Nhà trẻ
 Ngân hàng và ATM
 02 sân Tennis
 Trung tâm thương mại

Với ý tưởng thiết kế “tòa nhà xanh”, Chung cư Thăng Long Number One là dự án được đầu tư xây dựng với tiêu chí tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường, căn hộ thông minh và có độ cao an toàn. Truy cập vào Chung cư Thăng Long Number One để mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội không còn là vấn đề cản trở ước mơ của bạn.