Cho thuê chung cư times city, chung cư Times Minh Khai nơi tạo ra niềm vui cho cuộc sống của bạn, Đây được coi là một trong những chung cư cao cấp hàng đầu tại Hà Nội. Times City từng gây sóng gió trên thị trường bất động sản. Hiện nay chung cư chung cư Times Minh Khai đang chào bán nốt những căn hộ đợt cuối cùng với giá đầy ưu đãi. Chỉ trong một thời gian rất ngắn tại Chung cư cao câp Times City đã thu hút rất nhiều khách hàng đến mua để ở và cho thuê chung cư times city, nơi đây được xếp vào chung cư có sức hấp dẫn với khách hàng lớn nhất từ trước tới nay.
Khi nhắc đến Times City thì điều đầu tiên mà khách hàng có thể cảm nhận được đó là tại Times City 460 Minh Khai có một hệ thống tiện ích hoàn hảo đến bất ngờ. Vơi mục đích để đáp ứng tối đa nhu cầu cần thiết cho mọi thế hệ trong các gia đình đang sinh sống tại Chung cư Times City về vui chơi, giải trí, học tập, mua sắm, làm việc, Hệ thống trường mầm non cùng với bệnh viện đa khoa chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế; Phòng tập gym Fitness hiện đại, phòng tập thể thao với đầy đủ trang thiết để bị tập luyện chuyên môn, có trung tâm mua sắm rộng lới với đầy đủ các mặt hàng cao cấp, chất lượng, khu vui chơi cho trẻ em rộng rãi bao gồm cả sân chơi trong nhà và ngoài trời; …
Tại Chung cư Times City 460 Minh Khai có hệ thống xử lý rác thải đồng bộ hiện đại không gây ô nhiễm môi trường, môi trương ở đây được bảo vệ luôn xanh sạch, tại đây còn cung cấp đầy đủ thông tin như internet, truyền hình cáp, dịch vụ sửa chữa điện nước, cùng với hệ thống an ninh tuyệt đối với sự trang bị của hệ thống camera giám sát suốt 24h…
Tổ hợp văn phòng, thương mại được thiết kế hiện đại sang trọng, đầy đủ tiện nghi nhằm tạo ra một không gian làm việc tốt nhất góp phần nâng cao hiệu quả công việc cho mọi người khi đến sống và là việc tại Chung cư Times City.
Vị trí chung cư Times Minh Khai nằm ngay tại trung tâm thành phố nên dự án này được kế thừa một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, tại chung cư Times Minh Khai có thể kết nối linh hoạt với nhiều dự án lớn trong thành phố Hà nội nhờ các tuyến giao thông thuận tiện.
Toàn bộ Chung cư Times có gần 4000 căn hộ chất lượng cao. Các căn hộ tại đây có các diện tích khác nhau khoảng 53 đến 160m2 số phòng thường có từ 2 đến 4 phòng ngủ, các phòng được bố trí hợp lý nhằm tạo ra không gian chung, cũng như không gian riêng cho từng thành viên trong gia đình khi sống tại nơi đây.
Chung cư Times City 460 Minh Khai đã mang đến cho khách hàng một hệ thống căn hộ cao cấp, cùng với các tiện ích chất lượng nhưng giá bán của các căn hộ lại vô cùng hợp lý. Hãy cùng Chung cư cao câp Times City tạo dựng nhiều niềm vui cho cuộc sống cho gia đình bạn.