Chung cư Xp Homes Tân Tây Đô thuộc xã Tân Lập, huyện Đan Phượng, Hà Nội nằm trên đường 32 đoan qua thị trấn Trôi, tiếp giáp đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, vị trí giao thông thuận lợi tại cửa ngõ phía tây thủ đô, chỉ mất khoảng 15’ chạy xe để tới Mỹ Đình, cách ĐH Công Nghiệp Hn 2,5km, ngay gần UBND huyện Hoài Đức.
* Diện tích căn hộ từ 76m2,... 80m2, 81m2, 106m2, 107m2 với 2 và 3 phòng ngủ
* Hệ thống thang máy cao cấp Mitsubishi với tốc độ cao, chạy êm, tải trọng lớn đảm bảo cho cư dân không còn băn khoăn về việc đi lại mỗi khi lên xuống căn hộ
*Các căn hộ được thiết kế tinh tế,với khả năng đón ánh sáng và gió tự nhiên tối ưu nhất(các phòng đều có ánh sáng) cùng giá bán “vừa túi tiền” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho quý khách đang sinh sống và làm việc ở khu vực dọc Q.Lộ 32, Đan Phượng, Từ Liêm, Hoài Đức…
*XP homes Tân Tây Đô với vị trí giao thông thuận lợi, chất lượng công trình tốt, thiết kế căn hộ tinh tế cùng giá bán “vừa túi Tiền” đã – đang – và sẽ chiếm được sự quan tâm và sẽ là sự lựa chọn số 1 của khách hàng.
*Với giá bán chỉ từ: 13 triệu/m2(đã có VAT và Nội thất cơ bản). Khách hàng sẽ được nhận nhà ở ngay sau khi hoàn tất thủ tục.
Hỗ trợ vay gói ngân hàng lên đến 70% tổng giá trị căn hộ
XP Homse là sản phẩm được xây dựng bởi xpBUILD là đơn vị đã thi công và cấp “Sổ đỏ” cho nhà liền kề và biệt thự tại KĐTM Tân Tây Đô.
Quý khách hàng quan tâm hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đưa đi xem trực tiếp căn hộ.
Hotline: 097 881 7079/ 091 66 43 669