Hiện nay, phương pháp cấy chỉ căng da mặt đang “lên ngôi” trong thị trường thẩm mỹ nước ta. Không ít chị em đã cậy nhờ đến phương pháp này để trẻ hóa da mặt. Tuy nhiên, có một sự thật là không phải chị em nào cũng hiểu rõ “tất tần tật” những vấn đề xung quanh phương pháp cấy chỉ. Đến hiện tại vẫn còn một bộ phận phái đẹp mơ hồ về những lưu ý chăm sóc sau khi cấy chỉ căng da mặt. Và trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các nàng làm rõ lưu ý khi cấy chỉ xong nhé.



CHUYÊN GIA CHIA SẺ “TẤT TẦN TẬT” CÁC LƯU Ý KHI CẤY CHỈ CĂNG DA MẶT

Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, lưu ý khi cấy chỉ căng da mặt đúng cách sẽ góp phần giúp cho kết quả thẩm mỹ được như ý. Do đó, các nàng sau khi cấy chỉ căng da mặt xong, nên:

Uống thuốc đầy đủ và tái khám theo chỉ định của bác sĩ;

Tránh dùng tay chạm hoặc sờ nhiều lên mặt trong khoảng thời gian đầu; Hạn chế các hoạt động mạnh có tác động đến vùng mặt.

Rửa mặt nhẹ nhàng, duy trì tư thế nằm thẳng khi ngủ;

Uống nhiều nước để cân bằng độ ẩm cho da, và làm mát cơ thể;

Không dùng các thức uống có chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê,…

Kiêng một số loại thực phẩm cứng, dai hoặc dễ gây dị ứng như: hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp,…

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: [replacer_a]

Tuy nhiên, bên cạnh những lưu ý khi cấy chỉ này, hiệu quả thẩm mỹ còn phụ thuộc nhiều vào tay nghề bác sĩ, cơ sở thực hiện,…Do đó, tốt nhất các chị em nên ưu tiên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín và chất lượng. Điển hình như địa chỉ dưới đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ kiêng ăn gì



CẤY CHỈ TRẺ HÓA DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT Ở ĐÂU?

Nói về cơ sở cấy chỉ căng da mặt uy tín hàng đầu hiện nay, các chị em nhất định không thể bỏ qua bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Đến đây, các nàng không những được hướng dẫn các lưu ý khi cấy chỉ kĩ càng. Mà còn được trải nghiệm dịch vụ cao cấp với hàng loạt các “lợi thế” nổi trội.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: quy trình cấy chỉ bộ y tế

Trước tiên phải kể đến chính là bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Như đã nói, một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến kết quả thẩm mỹ chính là tay nghề của bác sĩ. Và thật tuyệt vời khi bác sĩ Ngô Mộng Hùng sở hữu chuyên môn cao, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ. Những ca cấy chỉ căng da mặt được thực hiện dưới “đôi tay vàng” của bác sĩ Hùng đều thành công mỹ mãn và đạt hiệu quả cao nhất. Cộng thêm những lưu ý khi cấy chỉ, đảm bảo các chị em sẽ nhanh chóng khắc phục được tình trạng nhăn nheo do lão hóa của mình.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

bên cạnh đó, các nàng còn nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo và tận tình dù là ở trước, trong hay sau khi cấy chỉ căng da mặt. Mọi thắc mắc của các chị em về dịch vụ, bao gồm cả vấn đề lưu ý khi cấy chỉ cũng sẽ được đội ngũ chăm sóc khách hàng của bệnh viện hỗ trợ tư vấn một cách nhanh chóng và chi tiết. Sự tận tâm này đã giúp bệnh viện “ghi điểm” rất nhiều trong lòng phái đẹp. Chắc chắn sẽ làm “vừa lòng khách đến, hài lòng khách đi”.

Đặc biệt hơn nữa, trong tháng này khi đến bệnh viện Ngô Mộng Hùng tư vấn lưu ý khi cấy chỉ và thực hiện trẻ hóa da mặt, các chị em còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU SỐC. Có thể giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí căng da làm đẹp. Đăng ký liền tay – Nhận ngay ưu đãi nhé!