CT1 Eco Green City là dự án mới nhất đầu tay của công ty TNHH bất động sản và xây dựng Việt Hưng – nằm trên vị trí vàng còn sót lại khu vực ngã tư Nguyễn Xiển. Hôm nay, trong bài viết này chúng tôi xin phép được bật mí và phân tích những cơ hội đầu tư cho khách hàng.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ " VÀNG " CHO KHÁCH HÀNG ECO GREEN CITY
Chung cư Eco Green City được triển khai xây dựng với phương châm " Trao cuộc sống tiện nghi " cho các cư dân toàn câu. Eco Green City là một dự án đầu tay của Việt Hưng cho nên được chủ đầu tư khá chú trọng, chăm chút tỉ mỉ trang bị tiện ích hiện đại cao cấp với đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế.


- Lý do đầu tiên, " Vị trí - Vị Trí - Vị trí " Eco Green City nằm trên mặt đường Nguyễn Xiển cách ngã tư Nguyễn Trãi chỉ 300m. Từ dự án quý khách có thể đi ra các tỉnh như Bắc Ninh 40 phút, Sân Bay Nội Bài 30 phút, Thái Nguyên chỉ 1 tiếng,... Một điểm thu hút được giới đầu tư quan tâm vào dự án gần đây chính là trung tâm nghiên cứu của Samsung sẽ được đặt trong khu đô thị The manor Central Park thu hút hơn 6000 lao động, chuyên gia, kỹ sư hàng đầu của Samsung.

- Lý do thứ 2: Tiện ích đồng bộ theo tiêu chuẩn chung cư cao cấp. Hơn nữa, chung cư CT1 Eco Green City nằm gần dự án The Manor Central Park một siêu dự án cho nên sẽ được thừa hưởng những tiện ích siêu cao cấp: trung tâm thương mại, trường học quốc tế,...

- Lý do thứ 3: Mức giá của dự án CT1 Eco Green Nguyễn Xiển đang ở mức hấp dẫn nhất so với mặt bằng chung của khu vực ngã Nguyễn Trãi. Chỉ từ 26 triệu đã sở hữu tiện ích cao cấp, vị trí đắc địa, nội thất cao cấp...

Đây đang là thời cơ tốt nhất cho các khách hàng và nhà đầu tư có thể mua chung cư Eco Green Nguyễn Xiển với giá tốt nhất lại được hưởng chính sách hỗ trợ khủng vay vốn lãi suất 0% tới khi nhận nhà. Theo dự kiến của nhiều chuyên gia đánh giá thì mức giá dự án này vào thời điểm cuối năm có thể lên đến 30-35 triệu/m2.
Với bài phân tích " bật mí " vừa rồi chúng tôi hi vọng rằng quý vị sẽ là người biết lựa chọn và chớp thời cơ vàng này để đầu tư thu được lợi nhuận cao nhất.
HOTLINE
0982.631.582