Tin rao vặt: Cơ hội đầu tư cuốn hút tại chung cư Lạc Hồng

  1. Thông tin bài viết

    Cơ hội đầu tư cuốn hút tại chung cư Lạc Hồng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Tây Hồ
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    195942
    TK
    Thông tin chi tiết
    Chung cư Lạc Hồng Lotus thuộc phân khúc bất động sản cao cấp dành riêng xây dựng với quy mô bao gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, văn phòng cho thuê và khối căn hộ thiết kế 5 sao do công ty Lạc Hồng làm chủ đầu tư.

    CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN
    Là một duy nhất trong khu đoàn ngoại giao được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp hiện đại của Singapore. Vậy chúng tôi xin phép được cung cấp nhưng thông tin để quý khách hàng hiểu rõ về cơ hội đầu tư hấp dẫn có tính thanh khoản và khả năng sinh lời cao trong tương lại tại N01 T5 Ngoại Giao Đoàn - Vị trí đắc địa: Một trong những điều quan tâm hàng đầu quyết định tới khách hàng có chọn mua hay không. Được đánh giá là một vị trí đắc địa đẹp nhất khu Đoàn Ngoại Giao giáp ngay với tuyến đường quy hoạch rộng hơn 60m2 - trong năm 2017 tới sẽ chính thức hoàn thiện tuyến đường quy hoạch nối thẳng ra Võ Chí Công.

    Điểm đầu tiên khách hàng lưu ý, khi con đường đã nối thông thì giá tại dự án sẽ được đẩy lên rất cao dự kiến sẽ rơi vào khoảng 40 triệu/m2 ( Căn cứ mức giá bán khu vực xung quanh hiện nay)
    - Chủ đầu tư uy tín: Nhắc tới tên Lạc Hồng là khách hàng đã biết tới ngay đó chính là một thương hiệu nổi tiếng trong bất động sản gắn với nhiều công trình tên tuổi tầm cơ quốc gia như: Bộ Tư Pháp, CT1 Mỹ Đình, Khu nhà ở Xuân Phương, Cáp treo Tây Thiên,...

    Yếu tố này quyết định tới dự án có đảm bảo được triển khai hoàn thành đúng tiến độ hay không.
    - Tiện ích hoàn hảo: Trang bị chuỗi tiện ích đi kèm cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nhằm hướng tới cuộc sống của các cư dân toàn cầu như: Gym, Thể dục thể thao, Khu dưỡng sinh, Trung tâm thương mại, Sảnh đón tiếp tiện nghi,...

    - Bàn giao hoàn thiện: Điểm khác biệt của dự án này so với cùng các dự án xung quanh khu Đoàn Ngoại Giao chính là được bàn giao đầy đủ nội thất cao cấp: sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, cho đến cả nóng lạnh, điều hòa 2 chiều,...

    - Giá bán cạnh tranh: Mức giá tuy chưa được chính thức công bố nhưng được biết chung cư Lạc Hồng sẽ có giá bán rất cạnh tranh so với các dự án xung quanh dao động trong khoảng từ 27.5 triệu/m2 - 30 triệu/m2 quý khách đã sở hữu được cho mình căn hộ hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi.
    Ngoài ra, sau khi trung tâm Đoàn Ngoại Giao về đây làm việc thì đây sẽ là điểm đến quan tâm hàng đầu với các du khách nước ngoài, cũng như giá đất sẽ sốt lên nhờ nhu cầu nhà ở ngày một tăng.
    Hotline: 0982.631.582
    Lần sửa cuối bởi hoandq95, ngày 25-04-2016 lúc 08:18 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google