Bạn đang nghiên cứu thông tin dự án Riverside Garden. Hãy chú ý những đặc điểm sau đây. Nó sẻ rất tốt cho quyết định chọn lựa căn hộ của bạn.

+ Điểm nổi bật nhất của dự án là thiết kế. Đây là thiết kế rất hiện đại và tuyệt vời, các căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng. Chỉ cần 49m2 hoặc 60m2 là thiết kế được căn 2 phòng ngủ rất hợp lý. 85m2 đã có thể thiết kế được 3 phòng ngủ, và thực sự rất đẹp.

+ Với mức giá chỉ khoảng trên dưới 24 tr/m2 full nội thất cao cấp tại một khu vực trung tâm quận Thanh Xuân chỉ cách ngã tư sở 1km. Thực sự là một sự lựa chọn rất tuyệt vời. Và hãy nhớ rằng dự án bàn giao full nội thất cao cấp.

+ Dù là mua ở hay đầu tư thì Riverside garden là một sự lựa chọn rất tốt. Với tổng giá căn hộ chỉ 1,3 tỷ đến trên dưới 2 tỷ, rất dễ thanh khoản và đặc biệt dự án đang đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tiên. Tiềm năng gia tăng giá trị là rất cao.
Ngay từ bây giờ hãy liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn đặt mua căn hộ.

+ Cuối cùng: Dự kiến ra hàng đợt 1 vào ngày 20/10/2016. Số lượng rất hạn chế. Sẽ phải bốc thăm. Để có thể mua được căn hộ trong đợt này hãy liên hệ sớm với chúng tôi để chúng tôi hỗ trợ bạn.

Cam kết:
- Hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.
- Sản phẩm phân phối đúng giá gốc của chủ đầu tư (giá gốc thể hiện trên hợp đồng mua bán).
- Không thu tiền chênh, phí dịch vụ hay bất kỳ khoản phí nào khác.

Hân hạnh được phục vụ quý khách.
Xin chân thành cảm ơn!

Hotline : 0975.352.875