http://media.nhadat.vn/raovat/2016/04/18/39.jpg
Nằm ở vị trí trung tâm trong khu phức hợp The Navita trải rộng 8,4 ha gồm 8 cao ốc sang trọng, đầy đủ tiện ích, tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. The Navita với Thiết kế sang trọng, tinh tế và hài hòa với kiến trúc xung quanh, mang đến sự tiện nghi tối ưu, hiện đại và các điều kiện sống tốt nhất cho mỗi gia đình.

 diện tích 8000m2 với khối cao ốc căn hộ cao cấp đã hoàn thiện cao 14 tầng với 4 tầng dành cho Trung tâm thương mại, 9 tầng căn hộ cao cấp, 1 tầng penthouse và 2 tầng hầm rộng rãi, thông thoáng.
 Nằm ngay mặt tiền đường rộng 60 m, vị trí đắc địa 4 mặt tiền, gần tâm điểm các giao lộ trọng yếu, liền kề đường Phạm Văn Đồng. Thuận lợi về di chuyển lưu thông đến các địa điểm cần thiết như:
- 60m liền kề đường Phạm Văn Đồng.
- Cách nút giao thông Gò Dưa 300m.
- Cách khu hành chánh quận Thủ Đức tương lai 100m.
- Cách chợ đầu mối 360m, chợ Tam Bình 1km, chợ Thủ Đức 3km.
- Cách bệnh viện phụ sản Quốc tế Hạnh Phúc 1km
- Gần các tung tâm thương mại, khu mua sắm……
 The Navita còn mang lại cho gia đình cư dân sống tại đây một cuộc sống tiện nghi với tất cả những tiện ích bên ngoài cũng như bên trong như: intercom, thẻ từ, tủ bếp treo, buồng tắm đứng, sàn gỗ phòng ngủ cao cấp, thiết bị vệ sinh ToTo…. Ngoài ra còn có phòng tập gym, công viên cây xanh, khu thể dục thể thao, nhà trẻ, TT thương mại, cửa hàng tiện lợi...
- Dịch vụ bảo vệ và an ninh luôn an toàn tyệt đối
- Chúng tôi xin cam kết sẽ đem đến cho bạn mối trường sống an toàn, tiện ích và bền vững.
Liên hệ số 0931320313 - 0916977998 để được tư vấn tôt nhất.
Kính chúc quý khách sức khỏe và thành công!