Với rộng rãi thế mạnh vượt trội, tài năng chống ăn mòn cũng như khả năng chống nóng xuất sắc gấp gáp rộng rãi lần so có những nguyên liệu khác. Sản phẩm Tôn lạnh BlueScope Zacs là nguyên liệu tuyệt vời tiêu dùng trong những công trình thương mại, công nghiệp thường xuyên nhà làm việc, yêu thích sở hữu Thị phần việt nam.

Tôn BlueScope Zacs giá là thép mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm sang trọng theo quy trình nhúng nóng liên tiếp, được lớn mạnh đặc biệt phù hợp mang Thị phần nước ta sở hữu yếu tắc lớp mạ gồm 55% nhôm, 43.5% kẽm & một.5% silicon.



Chống ăn mòn cao:
Sự hài hòa của nhôm & kẽm trong lớp mạ của BlueScope Zacs rét mướt vẫn tăng khả năng chống ăn mòn. Dòng sản phẩm của BlueScope Zacs – Tôn giá Zacs sở hữu tuổi thọ cao gấp 4 lần so sở hữu tôn kẽm thông kém. Nhân tố nhôm trong lớp mạ tạo thành 1 màng ngăn bí quyết cơ học chống lại những hệ trọng của địa điểm trong điều khiếu nại khí hậu khác nhau. Yếu tắc kẽm trong lớp mạ phòng thủ điện hoá hy sinh cho kim dòng nền. Khi xúc tiếp với nước, khá ẩm, kẽm sẽ tạo những hợp chất phòng vệ tại những mép cắt hoặc những chỗ bị trầy xước. Phân tích phun muối sẽ chứng minh BlueScope Zacs lạnh luôn luôn sở hữu tài năng chống ăn mòn vượt trội hơn so sở hữu tôn kẽm và tôn lạnh lẽo thông thường.

Kháng nhiệt hiệu quả:
Bluescope steel vietnam limited ra mắt sản phẩm tôn zacs lạnh là một trong những những nguyên liệu kháng nhiệt tác dụng bây giờ. Ban ngày, vì sở hữu khoảng không gian sáng sủa sang trọng vĩnh viễn, có trình độ phản xạ các tia nắng mặt trời rẻ hơn những vật liệu khác như ngói, fibro xi măng thường tôn kẽm. Lượng nhiệt truyền qua mái tốt hơn làm bên trong nhà làm việc thường xuyên công trình luôn lạnh mát. Đêm hôm, với chất liệu nhẹ như tôn giá buốt Zacs, nhiệt lượng được toả ra nhanh hơn phải làm bằng cho công trình, căn nhà mát nhanh chóng hơn so có mái lợp bằng các nguyên liệu khác.

Lớp che chở đặc trưng :
BlueScope Zacs® lạnh có độ dày lớp mạ kim loại tổng hợp nhôm kẽm AZ100 phủ những trên hai dung tích dòng sản phẩm, cùng với công thức mạ lý tưởng (55% nhôm, 43.5% kẽm, một.5% silicon) thực hành cho dòng sản phẩm Zacs giá mang độ bền vượt trội sở hữu chế độ Bảo Hành 10 năm. Đặc biệt, mang lớp giải quyết chống oxy hoá (chống sẫm màu) & chống nóng Okemcoat F2, gia hạn dung tích tôn luôn luôn được sáng sủa bóng & chống nóng công dụng sẽ cho cho bên trong ngôi nhà luôn luôn lạnh ngắt.
BlueScope Zacs lạnh lẽo được sản xuất với kỹ thuật mạ tiên tiến & kinh hãi nghiệm hàng trăm năm của tập đoàn BlueScope Steel – Úc có lớp phòng ngự đặc trưng Resin chống trầy và rạn nứt khi cán sóng, tạo cho cho dung tích tôn luôn gia hạn được vẻ sáng sủa trẻ trung.