Nhu cầu trẻ hóa da mặt ngày càng cao là nguyên nhân cho sự “lên ngôi” của các phương pháp làm trắng da hiện nay. Gần đây, đặc biệt thu hút sự quan tâm của phái đẹp chính là các sản phẩm dưỡng trắng da mặt giá học sinh. Với những lời quảng cáo “bay bổng”, liệu rằng các loại kem dưỡng trắng da mặt giá học sinh có đem lại hiệu quả và đảm bảo an toàn như mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ thắc mắc này nhé.



CÓ NÊN DƯỠNG TRẮNG DA MẶT GIÁ HỌC SINH KHÔNG? LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

Nhìn chung các sản phẩm dưỡng trắng da mặt giá học sinh có mặt trên thị trường hiện nay đa số đều không có thương hiệu, nhãn mác và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đáng sợ hơn là không ít trong số đó còn có chứa các thành phần hóa chất “lột tẩy” cực mạnh như: hydroquinone, thủy ngân, corticoid,…bất chấp sức khỏe người sử dụng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Các loại hoạt chất có trong kem dưỡng trắng da mặt này nếu sử dụng lâu dài trên da rất dễ bào mòn da, làm da mỏng đi và lộ ra lớp da non yếu ớt. Lúc này, các chị em sẽ lầm tưởng là da đang bật tông trắng lên. Nhưng thực chất là da đang dần mất đi khả năng chống chọi trước các tác nhân môi trường, dễ bắt nắng, và trở nên nhạy cảm hơn.

Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên “tránh xa” các loại sản phẩm dưỡng trắng da mặt giá học sinh. Thay vào đó, các nàng hãy làm đẹp da mặt bằng phương pháp “chân ái” mà chúng tôi sắp giới thiệu trong phần tiếp theo nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm trắng da mặt cho học sinh



DƯỠNG TRẮNG DA MẶT GIÁ HỌC SINH – TIẾT LỘ GIẢI PHÁP “TÂN TRANG” LÀN DA HOÀN HẢO

Ngày nay, thay vì dưỡng trắng da mặt giá học sinh, các chị em tốt nhất nên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Đây là phương pháp làm đẹp da không cần phẫu thuật. Đáp ứng được tất thảy cả 03 tiêu chí quan trọng là “Hiệu quả – Nhanh chóng – An toàn”.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/tham-my-...ng-da-mat.html

Khi thực hiện, bác sĩ sẽ đưa các sợi chỉ (chỉ vàng, chỉ collagen,…) vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Không những có thể kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả. Mà còn kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ bên trong. Giúp da săn chắc, mịn màng và trắng hồng hơn hẳn các sản phẩm dưỡng trắng da mặt.

Với những tác dụng tuyệt vời này, căng chỉ da mặt đã được ứng dụng phổ biến và ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta, nhất là TP. HCM. Tuy nhiên, để bảo đảm “thành quả” như ý nhất, các chị em nên ưu tiên lựa chọn thực hiện tại các cơ sở uy tín lâu năm, có bác sĩ tay nghề giỏi,…Điển hình như cơ sở dưới đây.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: các loại làm sáng da mặt

“ĐỊA CHỈ VÀNG” TRẺ HÓA DA MẶT CÁC CHỊ EM KHÔNG THỂ bỎ QUA

Cơ sở căng da mặt lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác biệt hoàn toàn với việc dưỡng trắng da mặt giá học sinh, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp quốc tế với “hàng tá” ưu điểm nổi bật.

>>> Tham khảo ngay địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ bác sĩ có tay nghề được khách hàng đánh giá cao, uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay, ĐẶC bIỆT có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Cụ thể khi đến bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Không giống như khi sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da mặt, bác sĩ Hùng với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn sẽ giúp các chị em có được làn da tươi sáng, căng mướt và mịn màng không tì vết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Điều này thời gian vừa qua đã được đông đảo chị em kiểm chứng.