Căn hộ Full House Khu Tên Lửa Bình Tân có đáng để mua? Nếu anh chị đã đi tìm hiểu nhiều dự án và đang phân vân lựa chọn một dự án căn hộ xứng đáng để đầu tư an cư thì bài phân tích dưới đây anh chị nên đọc.

Đầu năm 2015, thị trường Bất động sản bắt đầu có dấu hiệu phục hồi, nhất là phân khúc căn hộ Trung bình - Khá. Điều đáng mừng này xuất phát chủ yếu từ "Chính sách giảm lãi suất huy động kéo theo giảm lãi suất cho vay và Hỗ trợ mua nhà với gói vay ưu đãi 30 000 tỷ lãi suất chỉ 5%/năm được thanh toán trả góp trong 15 năm" có những điều khoản dễ dàng hơn và thủ tục giải ngân nhanh chóng. Nhiều hộ gia đình trước phải có trên dưới 1 tỷ mới dám mua nhà, nay chỉ cần khoảng 300 triệu là hoàn toàn sở hữu, lại được trả góp hàng tháng số tiền nhỏ (khoảng 5 triệu đồng) nên đã mạnh dạn vay gói ưu đãi này.

Đánh vào tâm lý đó của khách hàng, rất nhiều dự án được triển khai khu vực Q2, Thủ Đức, Bình Tân, Q8, Q6,... với thông điệp Hỗ trợ gói vay 30 000 tỷ. Thủ Đức có dự án Sunview Town - TOP 3 căn hộ tốt nhất Việt Nam. Quận 8 có dự án Khang Gia Chánh Hưng, dự án Bình Đăng,... Quay về Khu Tây Sài Gòn, dự án căn hộ Full House đang được triển khai mạnh ở Đường số 7, Khu Trung tâm Tên Lửa - Bình Tân nổi lên như một ngôi sao sáng về tiến độ, chất lượng cũng như Thủ tục hỗ trợ khách hàng.

Xem thêm tại: Có nên mua căn hộ Full House Đường số 7, Tên Lửa Bình Tân?