Chung cư Điện lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân .

Lý do nào khiến quý khách nên xem xét dự án này ?

Lý do nào khiến nhiều khách hàng đã chọn chung cư Điện lực là nơi an cư lạc nghiệp lâu dài ?

1. Vị trí

Không thể phủ nhận một thực tế là chung cư điện lực Hei Tower nằm ở vị trí trung tâm đắc địa, thuận tiện giao thông. Nằm trong quần thể đô thị Trung Hòa Nhân Chính, dự án tiếp giáp với các tuyến đường trọng điểm như Trần Duy Hưng, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng…rất thuận tiện cho việc đi làm cũng như đi mua sắm, vui chơi giải trí.

2. Tiện ích dịch vụ

Chung cư Điện lực được thiết kế từ tầng 1 đến tầng 5 là khu thương mại văn phòng, ngân hàng, nhà trẻ, siêu thị, dịch vụ công cộng sẽ đem đến cho cư dân Hei Tower một cuộc sống hiện đại, cao cấp. Ngoài ra chúng ta còn được thừa hưởng hạ tầng tiện ích ở trung tâm Hapulico ( đối diện dự án )

Ngoài ra với bể bơi trên mái, gia đình quý khách sẽ có những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Phòng tập thể dục, massage, sauna..cũng góp phần nâng cao chất lượng sống cho những người chủ căn hộ tòa nhà Hei Tower.

3. Chất lượng cao cấp

+ Chung cư Điện lực Hei Tower được bố trí 9 thang máy tốc độ cáo Mitsubishi của Thái Lan ( 21 tỷ ) thay vì dùng hàng Trung Quốc ( 16 tỷ ). Trong đó có 6 thang máy dành riêng cho cư dân, 2 thang cho trung tâm thương mại và văn phòng, 1 thang chở hàng. Ngoài ra mỗi tầng thiết kế 2 thang bộ ở vị trí hợp lý thuận tiện cho việc thoát hiểm.

+ Chủ đầu tư thêm 11 tỷ đồng để tăng công suất điện thêm 1000W/ căn hộ và hệ thống máy phát để cả tòa nhà sử dụng hệ thống bếp điện từ để các hộ nấu nướng vừa an toàn, sạch sẽ lại tiện dụng.

+ Hệ thống chiếu sáng cao cấp hắt lên tòa nhà tạo nên khung cảnh lung linh huyền ảo về đêm.

4. Mật độ dân số

Nằm xung quanh dự án là các cơ quan hành chính của nhà nước và sẽ không có các dự án chung cư khác được xây lên, chung cư Điện lực được thừa hưởng một không gian sống yên tĩnh, thoáng đãng, quý khách sẽ cảm thấy yên bình khi trở về nhà sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

5. Giá bán

Với mức giá từ 27.4 triệu/m2 – 27.9 triệu/m2 đã bao gồm thuế VAT và nội thất cơ bản, chung cư Điện lực có mức giá vô cùng hợp lý khi so sánh với các dự án trong quần thể Trung Hòa Nhân Chính.

Quý khách có nhu cầu xem trực tiếp căn hộ vui lòng liên hệ trực tiếp :

Phòng dự án : Mr Sơn - 093.453.1618