Đây là câu hỏi mà hàng nghìn người quan tâm tới dự án Vinhomes Metropolis đang nảy ra trong đầu để cho các bạn đưa ra quyết định tốt nhất chúng tôi xin phép chia sẻ một vài góc nhìn thực tế để các bạn có thể tham khảo.

- Thời điểm này thị trường không còn nóng như những lúc chủ đầu tư mới đưa sản phẩm Vinhomes Metropolis ra thị trường nên khách hàng có thể rất thoải mái thời gian (không còn việc chọn vào căn rồi chỉ có mấy phút vì không mua nhanh có khách hàng khác mua ngay) để chọn và cân nhắc kỹ về căn hộ có phù hợp với mình hay không.

- Chính sách bán hàng và chiết khấu của chủ đầu tư đang rất tốt chiết khấu lên đến 2% tổng giá trị hợp đồng trước thuế và phí bảo trì, ngoài ra đối với những căn 1, 2 ngủ tặng 1 tivi trị giá 50tr còn đối với căn 3,4 ngủ tặng 10 năm phí sinh hoạt khoảng 180tr (là một khoản rất lớn đối với chung cư cao cấp).

- Ngân hàng đang hỗ trợ vay lên đến 70% khách hàng chỉ cần đóng 25% còn lại toàn bộ ngân hàng sẽ đóng thay cho bạn và nếu như bạn đang có 1 khoản tiền đầu tư đâu đó cũng hãy yên tâm. Ngân hàng sẽ không thu bất kỳ 1 đồng nào của bạn trong vòng 24 tháng.

- Thị trường của Vinhomes Metropolis lúc này rất thực tế không còn lo ngại việc thổi giá nó đang về với giá trị thực của căn hộ.

- Vinhomes Metropolis phải nói là rất rẻ nếu như các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm khác cùng do Vinhomes phát triển và làm chủ đầu tư thì D’ Capital Trần Duy Hưng có giá cao ngất trời trung bình 46,5 tr/m2 chưa có VAT và Phí bảo trì. Hơn thế nữa đấy chỉ là bàn giao thô. Nội thất cao cấp của Vinhomes Metropolis để hoàn thiện đến mức mà chủ đầu tư bàn giao cho khách hàng thì cũng lên đến 12tr/m2. Trong đầu các bạn đang nghĩ tới D’ Capital Trần Duy Hưng đó là 1 sai lầm.

- Hiện nay chính sách của nhà nước đang khuyến khích phát triển các dự án có giá trung bình sẽ liên quan đến việc cấp phép cho các dự án cao cấp nhằm cân bằng thị trường. Lúc đó gía trị của nhưng dự án bất động sản cao cấp sẽ không còn như hiện tại.

- Không có 1 chủ đầu tư nào luôn gia tăng tiện ích cho khách hàng như CĐT Vinhomes hãy nghĩ ràng căn hộ của các bạn sau 10 năm vẫn được cải thiện và vẫn có hàng trăm người muốn thuê lại, muốn mua lại vì nhu cầu cuộc sống luôn luôn tốt dần nên.

- Theo thống kê giao dịch của Vinhomes Metropolis thì số lượng căn hộ đẹp, các căn góc, view Hồ tây không còn nhiều nên hãy là một người thông minh đưa ra quyết định sớm để có căn hộ như ý với giá gốc của CĐT. Chứ không nên trả tiền vào túi các nhà đầu cơ.

- Không có sản phẩm bất động sản tốt nhất chỉ có bất động sản phù hợp với mình nhất hãy nhanh chọn cho mình 1 căn hộ ưng ý tại dụ án Vinhomes Metropolis.

Đối với quan điểm riêng tôi lúc này các bạn nên cân nhắc đến việc mua Vinhomes Metropolis ngay lúc này.