HỎI: Xin chào bác sĩ! Dáng mũi rất tẹt khiến em rất tự ti với gương mặt của mình. Em rất muốn đi sửa mũi nhưng em rất sợ phải phẫu thuật nâng mũi. Tìm hiểu qua các thông tin trên mạng, em được biết hiện nay có phương pháp nâng mũi bằng chỉ không phải phẫu thuật nhưng em vẫn chưa rõ lắm. bác sĩ có thể tư vấn cho em có nên nâng mũi bằng chỉ không ạ? Phương pháp này có hiệu quả lâu dài không thưa bác sĩ? Em xin cảm ơn! (Ngọc Hòa – Q7)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC:

Thân chào Ngọc Hòa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc nâng mũi bằng chỉ của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

CÓ NÊN NÂNG MŨI bẰNG CHỈ HAY KHÔNG?

Nâng mũi bằng chỉ là một trong những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật mới được chuyển giao tại Việt Nam.

Đây là phương pháp sử dụng các bó chỉ hoặc bó sợi collagen đưa vào mũi bằng đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây quanh mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng hệ cơ và mô mềm vùng mũi từ đó làm mũi cao hơn.

Vậy, có nên nâng mũi bằng chỉ hay không? Phương pháp này có mang lại hiệu quả lâu dài không?

Ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi bằng chỉ chính là không cần phải phẫu thuật nhưng vẫn giúp dáng mũi cao. Tuy nhiên cũng chính vì thế mà đối tượng có thể áp dụng phương pháp này bị hạn chế. Trong các trường hợp như mũi bè, mũi lân, mũi quá tẹt, cánh mũi to, mũi ghồ, mũi khoằm,…thì không mang lại hiệu quả.



Tìm hiểu để biết: http://thammyngomonghung.vn/nang-mui-gia-bao-nhieu.html

bên cạnh đó, nâng mũi bằng chỉ cũng không duy trì hiệu quả lâu dài, thường sau 6 – 7 tháng đến 1 năm chỉ sẽ tiêu và mũi lại trở về hình dáng ban đầu.

Vì vậy, nếu bạn muốn kết quả được duy trì trong thời gian dài thì không nên băn khoăn có nên nâng mũi bằng chỉ không. Thay vào đó, hãy đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để được tư vấn, chọn lựa cho mình phương pháp nâng mũi khác phù hợp nhất nhé!

CÓ NÊN NÂNG MŨI bẰNG CHỈ – PHẪU THUẬT NÂNG MŨI AN TOÀN TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Trên thực tế, phẫu thuật nâng mũi không hề đau như bạn nghĩ. Trước khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ sẽ tiến hành sát khuẩn và gây tê vùng mũi. Như vậy, các bạn sẽ có một tâm lý thoải mái. Và không phải chịu bất kỳ đau đớn nào trong quá trình thực hiện.

Để nâng mũi đẹp và có hiệu quả trọn đời thì câu hỏi có nên nâng mũi bằng chỉ không không đáng để bạn phải bận tâm nữa.

Tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện đang phát triển 3 loại hình dịch vụ thẩm mỹ mũi rất “hot”. Đảm bảo sẽ giúp bạn sở hữu một dáng mũi cao và đẹp tự nhiên. Đặc biệt là mang lại hiệu quả trọn đời. Đó là:

Nâng mũi Hàn Quốc: Sử dụng 100% sụn nhân tạo. Giúp nâng cao sóng mũi và hài hòa với gương mặt.

Nâng mũi bọc sụn: Sử dụng sụn nhân tạo, kết hợp với sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Hạn chế lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi.

Nâng mũi S line: Kết hợp sụn nhân tạo, sụn vách ngăn, và sụn vành tai. Giúp khắc phục tất cả các khuyết điểm ở mũi.

Xem Thêm tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

CÓ NÊN NÂNG MŨI bẰNG CHỈ – 4 bÍ MẬT THU HÚT KHÁCH HÀNG TẠI bỆNH VIỆN THẨM MỸ NGÔ MỘNG HÙNG

Ngoài những phương pháp pháp nâng mũi HOT nhất hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, cùng với kinh nghiệm chuyên môn cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng và chất liệu sụn cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài. Tại bệnh viện còn sở hữu 4 bí mật khác giúp thu hút khách hàng luôn dành sự ưu tiên khi còn đang phân vân có nên nâng mũi bằng chỉ hay không.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng sẽ là câu trả lời cho các bạn có nên nâng mũi bằng chỉ không hay phẫu thuật nâng mũi để được dáng mũi có hiệu quả duy trì trọn đời, bởi vì:

Cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến:

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng với quy mô hoạt động lớn, theo đó là các trang thiết bị máy móc và cơ sở vật chất được trang bị tại các phòng khám, phòng nghỉ dưỡng, phòng phẫu thuật là những thiết bị tiên tiến, cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Là câu trả lời đầu tiên “có nên nâng mũi bằng chỉ” không với không gian rộng lớn có thiết kế thoát mát và sang trọng đẳng cấp “5 sao” mang đến cho khách hàng cảm giác trải nghiệm thẩm mỹ quốc tế ngay tại Sài Gòn này. bên cạnh đó phòng phẫu thuật được trang bị những loại máy móc tân tiến nhất, được sắp xếp trong phòng vô trùng khép kín an toàn được bộ Y Tế kiểm định về chất lượng.



Xem ngay bài viết liên quan tại đây: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sửa mũi hếch có tốt không

Quy trình phẫu thuật an toàn quốc tế

Tận dụng những máy móc, cơ sở tiên tiến cùng với tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thành công với hơn 5000 ca phẫu thuật lớn nhỏ và đạt 100% sự hài lòng từ phía khách hàng, là “trợ thủ” đắc lực hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật an toàn là câu trả lời thứ hai cho câu hỏi có nên nâng mũi bằng chỉ không hay sẽ lựa chọn phương pháp phẫu thuật nâng mũi phù hợp, tại phòng phẫu thuật trong điều kiện vô trùng khép kín với 5 bước cụ thể như sau:

bước 1: Thăm khám và tư vấn

bạn sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám tổng quát sức khỏe cho bạn, và tư vấn chọn ra phương pháp phẫu thuật nâng mũi phù hợp với tình trạng mũi của bạn, đồng thời giải đáp sở thích có nên nâng mũi bằng chỉ không của bạn.

bước 2: Sát khuẩn và gây tê

Sau khi thăm khám và tư vấn xong về thắc mắc có nên nâng mũi bằng chỉ không để chọn ra phương pháp phẫu thuật phù hợp. bác sĩ sẽ tiếp hành đo vẽ các đường nét phẫu thuật cân đối với khuôn mặt bạn, tiếp đến là sát khuẩn và gây tê tại vị trí thực hiện cho bạn cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có bất cứ cơn đau nào.

bước 3: Tiến hành phẫu thuật

Với các đường đo vẽ trước đó, bác sĩ tiến hành phẫu thuật với thao tác và kỹ thuật khéo léo trong quá trình phẫu thuật để bạn sở hữu dáng mũi cao đẹp, tự nhiên và có hiệu quả duy trì lâu dài so với việc có nên nâng mũi bằng chỉ hiệu quả chỉ từ 6-12 tháng. Thời gian phẫu thuật diễn ra khoảng 30-45 phút tùy vào phương pháp thực hiện.

Hãy xem ngay bài viết chi tiết về có nên nâng mũi bằng chỉ tại đây: có nên nâng mũi bằng chỉ