Thị trường thẩm mỹ nước ta những năm gần đây trở nên “nhộn nhịp” hơn với sự xuất hiện của các loại kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ. Với những lời quảng cáo trắng da “cấp tốc” cùng giá thành thấp, các sản phẩm này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của phái đẹp. Nhưng, liệu rằng chúng có mang lại hiệu quả và đảm bảo độ an toàn như mong muốn hay không? Để làm rõ vấn đề này, các nàng hãy cùng chúng tôi theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.



SỬ DỤNG KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT GIÁ RẺ CÓ NÊN KHÔNG? LỜI KHUYÊN TỪ CHUYÊN GIA

Hiện nay trên thị trường, đa phần các dòng kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ đều ít nhiều có chứa các hoạt chất “lột tẩy” cực mạnh như: hydroquinone, thủy ngân, corticoid,…bất chấp sức khỏe người sử dụng.

Các hóa chất “độc hại” này thẩm thấu qua da trong thời gian dài sẽ làm da bị bào mòn, mỏng dần đi và chỉ còn lại lớp da non yếu ớt. Lúc này, không ít chị em sẽ lầm tưởng đây chính là tác dụng trắng da của các loại kem trắng da mặt giá rẻ. Nhưng thực chất đó là biểu hiện của da bị tổn thương. Da đang dần mất đi khả năng “đề kháng” với các tác nhân xấu của môi trường. Khiến da dễ bắt nắng và trở nên nhạy cảm hơn trước.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Có ai đã căng da mặt ở bệnh viện Ngô Mộng Hùng chưa

Chính vì thế, các chuyên gia thẩm mỹ khuyến cáo các chị em không nên mua dùng các loại kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ. Vậy, giữa vô vàn các phương pháp làm đẹp da hiện nay, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các nàng? Lời giải đáp sẽ có ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm trắng da mặt giá rẻ

KEM DƯỠNG TRẮNG DA MẶT GIÁ RẺ – GIẢI MÃ “VỊ CỨU TINH” LÀN DA HOÀN HẢO

Không phải kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ, một trong những cách làm đẹp da mặt hiệu quả nhanh chóng nhất hiện nay chính là căng da mặt bằng chỉ collagen. Phương pháp này vừa giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn. Vừa kích thích collagen tự nhiên sản sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Đem đến cho các chị em một làn da săn chắc, mịn màng và trắng hồng như cánh anh đào.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/tham-my-...ng-da-mat.html

Ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng, các cơ sở căng da mặt chỉ collagen đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong số đó, có một cơ sở hàng đầu mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ bật mí ngay trong phần tiếp theo nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: kem làm trắng da mặt an toàn



HÉ LỘ “TỌA ĐỘ” CĂNG DA MẶT LÝ TƯỞNG NHẤT

Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thuộc Top 03 cơ sở trẻ hóa da mặt uy tín nhất TP. HCM hiện nay. Đến đây, các chị em sẽ không cần bận tâm về các loại kem dưỡng trắng da mặt giá rẻ nữa. bởi bệnh viện sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm căng da làm đẹp đẳng cấp quốc tế cùng “hàng tá” ưu điểm vượt trội.

>>> Tham khảo ngay địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ bác sĩ có tay nghề được khách hàng đánh giá cao, uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay, ĐẶC bIỆT có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai

Theo đó, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Với chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng sẽ phối hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất tại bệnh viện. Để đem đến cho các nàng một “thành quả” thẩm mỹ tốt đẹp hơn gấp nhiều lần so với kem trắng da mặt giá rẻ.