Người mua căn hộ của Thăng Long Number One sẽ hưởng thụ 1 cuộc sống sang coi trọng, tiên tiến với phụ kiện cấp cao bằng đá và gỗ ngẫu nhiên cấp cao.
Nhằm hướng tới rất đa số đối tượng không giống nhau, mỗi nhà design của Thăng Long Viglacera đã đưa ra rất phần lớn ý tưởng design khác nhau, trong đó chia ra Ba dạng Nhà chung cư: cổ điển, tiên tiến và phong cách đương đại.
Cho thuê chung cư Royal City Ice Rink Thăng Long Number One được coi là khu Chung cư đẳng cấp và sang trọng Number One Thăng Long được phát triển cùng với kiến trúc có phong cách hoàng gia các nước Phương Tây, Căn hộ cao cấp này dùng những tiện nghi khoa học cao, tiên tiến và cam đoan cho cuộc sống của mỗi mái ấm. mỗi khu nhà ở cao cấp tại chỗ này có hạ tầng từ 87 – 175m2, 23 penhouse mang tổng diện tích từ 186-350m2. các Chung cư đều được thiết kế cùng với Một khoảng trống khác hẳn thích hợp cho từng hộ gia đình và ko lo trở ngại “vướng hàng” lúc ở Nhà chung cư.

các Căn hộ cao cấp khu nhà ở tại nước ta các năm trở lại đây đều gặp 1 tình trạng chung đó là phòng đa số tuy thế hệ thống làm cho lạnh ko đủ. Còn riêng đối với Viglacera Thăng Long hệ thống làm lạnh luôn được bảo đảm tuyệt đối, hệ thống làm cho mát từ phòng ngủ, phòng tiếp khách rạp chiếu phim royal city cho tới phòng đọc sách đều cực kỳ mát. sở hữu được điều đó nhờ công ty đầu tư ông quý trọng dồn tiền vào các đồ vật máy móc tiên tiến. Thăng Long N01 Viglacera lắp dàn lạnh cassette âm trần hoặc âm trần tiếp ống gió để tạo nên đẳng cấp như máy lạnh tại mỗi khách sạn 5 sao mà vẫn giúp tiết kiệm điện.
Number One Thăng Long có ý tưởng thiết kế “Tòa nhà xanh” là lý tưởng chỉ đạo trong sáng tạo kiến trúc của hạ tầng công trình .thuê căn hộ chung cư cho người nước máy kế bên tại Thành Phố Hà Nội là Hệ thống cây cối được trồng và phân bổ hợp lý quanh đó toà nhà mang tới cho người mua căn hộ nơi đây 1 dung tích thoáng mát mát. xung quanh ra cùng với hệ thống vườn hoa cây xanh kết hợp hồ điều hòa sẽ mang lại khoảng trống sống mạnh mạnh và mát mẻ ngay cả lúc nhiệt độ kế cận trời tăng cao.
>>> lý do nên thuê nhà royal city
quanh đó đó hệ thống lô gia là nơi đón gió, vị trí giao thoa cùng với thiên nhiên cùng với đất trời cần cần phải hợp cùng với mệnh của chủ nhà. Thăng Long N01 Viglacera thiết kế của chính và ban công cực kỳ hợp lý, vừa có thể đón gió, ánh nắng từ bên bên cạnh, vừa ấm áp lúc đông đến và đặc biệt là rất hợp cùng với phong thủy của con người Việt.
Được design cùng với Bốn mặt tiền, 100% Nhà chung cư ở Căn hộ thăng Long N01 đều sở hữu view nhìn cảm thấy toàn cảnh của thành phố hoàng gia. Từ trên Căn hộ cao cấp bạn có thể phóng tầm mắt ra xa xem Thủ đô Hà Nội về đêm hoa lệ và cảm nhận 1 dung tích sống lý tưởng.
Liên lạc : 0921892183 hoặc gửi tin nhắn tốt nhất vào mail cho công ty chúng tôi để được tư vấn miễn phí .