Căn nhà tọa lạc trong khu vực gần chợ Cổ Nhuế, gần trường Tiểu học, Cấp 2 Cổ Nhuế. Là nơi đón nhiều thế hệ sinh viên của Đại học Mỏ địa chất, Học viện cảnh sát, Học viện tài chính, Đại học y tế công cộng,...Hàng xóm bệnh viên cao cấp Phương Đông, trường chất lượng cao Đoàn Thị Điểm.

Căn nhà 45m2 với 4 tầng đầy đủ công năng, bê tông cốt thép chắc chắn đang được chính chủ chào bán với giá 3,52 tỷ.

Đây là mức giá RẤT TỐT ( tính theo m2) trên thị trường hiện nay ở khu vực Cổ Nhuế, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Minh Khai, Trần Cung,...của quận Bắc Từ Liêm.
Hãy liên hệ ngay 0968 366 428 để gặp chính chủ !
Lưu ý SỰ THẬT nho nhỏ: Tại thời điểm này việc tìm một căn nhà có ít nhất 3 phòng ngủ, diện tích hơn 30m2, sổ đỏ chính chủ, không bị lỗi phong thủy, không bị quy hoạch có giá dưới 3,5 tỷ là RẤT RẤT KHÓ tại khu vực 1. Cổ Nhuế, 2. Xuân Đỉnh,Xuân La 3. Trần Cung, thậm chí cả 4. Phú Diễn. Nếu không tin anh chị thử gọi điện đến những tin đăng bán nhà dưới 3,5 tỷ để thấy khó khăn thế nào trong việc tìm được căn nhà như thế tại các khu vực trên !
Nếu anh chị kiểm nghiệm thấy lời nói của em là đúng thì hãy liên hệ lại theo số điện thoại 0968 366 428 để em hỗ trợ cùng chọn căn nhà ưng ý nhé. Vì em là chuyên gia về dòng nhà giá rẻ từ 3 tỷ-4 tỷ tại Bắc Từ Liêm.