Bạn đang có nhu cầu muốn tìm căn hộ chung cư ở ngay đúng không? Bạn đừng chuyển sang kênh thông tin khác vội bởi bạn tìm đúng tôi rồi đấy.Tôi muốn chia sẻ ước mơ về một ngôi nhà với bạn. Bạn ĐỒNG Ý chứ?
Nếu bạn thực sự muốn tìm hiểu về chung cư GREEN STAR 234 PHẠM VĂN ĐỒNG hãy để tôi tư vấn cho bạn về dự án ( mặt bằng, thiết kế, tiện ích), chính sách vay ưu đãi của ngân hàng. Tôi đang mang lại cho bạn thông tin và giá trị mà tôi có, hãy để tôi được phục vụ bạn như những người thân trước kia đã từng mua nhà qua tôi.
Chung cư GREEN STAR thuộc Khu đô thị Thành phố Giao lưu rộng hơn 30 ha với 7 tòa nhà chung cư cao tầng, khu biệt thự song lô, liền kề, hồ điều hòa rộng 18ha, công viên cây xanh xung quanh, tiện ích trường mầm non, trung tâm thương mại của Vincom thuê…
Hiện nay, 4 tòa B4, B5, B6, B7 cư dân đã nhận nhà và ở từ trước Tết 2016, 3 tòa A1, A2, A3 chuẩn bị được chủ đầu tư bàn giao vào tháng 4/2016.
Các tòa A1, A2 đã bán hết cho cư dân tương lai, tòa A3 chỉ còn gần 30 căn từ chủ đầu tư nữa và chắc chắn sẽ bán hết đến hết tháng 3/2016. Vì vậy nếu bạn thực sự muốn sở hữu căn hộ tại đây, hãy nắm bắt cơ hội để sở hữu những căn còn lại này từ chủ đầu tư, nếu không phải mua chênh từ chủ nhà bán lại, giá sẽ rất cao.
Hiện tại chương trình đặc biệt khi ký hợp đồng trước 31/03 đó là khi mua căn hộ B2 102 m2 sẽ được tặng 5 triệu VNĐ, căn hộ B1 102 m2 sẽ được tặng 15 triệu VNĐ để kết thúc hành trình bán các căn hộ của dự án Green Star trong suốt năm qua.
Hãy GỌI NGAY cho tôi: 0942 796 322 để tôi đặt chỗ cho bạn.
Trân trọng cảm ơn.
Chúc bạn tìm được ngôi nhà mơ ước cho mình.
Tư vấn chung cư | Chung cư H