Khu biệt thự biển Premier Village Phú Quốc là dự án biệt thự sát biển đang gây bão trong mùa hè năm nay. Dự án được thiết kế bởi các nhà kiến trúc tài hoa trên thế giới dày công sáng tạo kiến trúc, đem đến nơi đây một cảnh quan vô cùng đẹp mắt phối hợp cùng thiên nhiên biển xanh mát . Đên với nơi đây, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng đẳng cấp vượt trội nhất từ trước đến nay.

Premier Village Phu Quoc – dự án gây sốt trên thị trường

Tiềm năng phát triển mạnh nghỉ dưỡng Phú Quốc

Nhắc đến Phú Quốc là nhắc đến hòn đảo xinh đẹp với những lợi thế vốn có được thiên nhiên ưu đãi, khí hậu ôn hòa, nước biển trong xanh cùng những bãi cát trắng mịn trải dài đã đem lại tiềm năng phát triển mạnh mẽ về cả du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng.Khu dự án sở hữu vị trí 2 mặt biển với 118 căn biệt thự đa dạng gồm: Biệt thự trên đồi, biệt thự ven đồi, biệt thự trên ghềnh đá, biệt thự ven biển, biệt thự trên mặt biển, biệt thự liền kề … tất cả tạo nên một quần thể kiến trúc độc đáo là địa điểm lý tưởng cho du khách mỗi lần tới Phú Quốc.Đặc biệt khi sở hữu [replacer_a], chủ nhân sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 50% giá trị biệt thự với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 10 tháng đầu. Đây chính là cơ hội đầu tư hiếm có cho các nhà đầu tư thông thái.Premier Village Phu Quoc sẽ đem tới cho cư dân không gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Premier Village Phú Quốc: Điểm đến lý tưởng cho mùa hè này

Khu biệt thự Premier Village Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng được xây dựng tại Mũi Ông Đội, vị trí hai mặt biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Dự án được chủ đầu tư xây dựng gồm 118 căn biệt thự với 8 loại biệt thự đa dạng, ngoài ra còn có hệ thống khách sạn, nhà hàng, spa, câu lạc bộ thể thao, clup… là điểm đến lý tưởng cho du khách trong nước và quốc tế. Đến với khu nghỉ dưỡng bạn sẽ được tận hưởng và khám phá một thế giới hoàn toàn mới lạ.

Tại Premier Village Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng khoảng không gian thanh bình, hoang sơ vốn có mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tránh xa tiếng ồn ào, khói bụi và những lo toan bộn bề trong cuộc sống và tận hưởng những trải nghiệm khó quên.Ngoài các căn biệt thựđộc đáo, du khách tới đây còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao gồm: hệ thống nhà hàng, bể bơi nhiều cao độ, khu Spa đẳng cấp, câu lạc bộ giải trí, hệ thống vui chơi ngoài trời, khu thể thao trên biển… tất cả đều đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và giải trí cho du khách ở mọi lứa tuổi.