Tình trạng ngực lép là tình trạng mà không chị em nào mong muốn mình gặp phải. Nếu chẳng may gặp phải tình trạng ngực lép sẽ khiến cho chị em cảm thấy tự ti về bản thân. Vậy thì con gái ngực lép phải làm sao? Đâu mới là phương pháp khắc phục tình trạng ngực lép hiệu quả nhất dành cho chị em? Cùng chúng khám phá qua bài viết sau nhé.

Tình trạng ngực lép hay nhỏ là do bầu ngực có kích thước nhỏ, bên dưới cực kỳ ít mô mỡ, cơ ngực cũng không dày dặn. Cùng với đó, nhũ hoa cũng không quá lớn, trọng lượng vòng nhẹ.

Và cũng có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc con gái ngực lép có thể kể đến như do bẩm sinh, thiếu dinh dưỡng, thói quen sinh hoạt không khoa học,…Đối với những phụ nữ sau sinh cũng dễ đối diện với tình trạng ngực lép, do dây chằng quanh ngực và mô vú bị lão hoá, dẫn đến chảy xệ hay tẹo nhỏ vòng 1.

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngực lép là gì?



Nếu vậy thì con gái ngực lép phải làm sao? Để giải quyết nỗi lo lắng này của chị em thì các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp này được các chuyên gia đánh giá rất cao và được rất nhiều tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn, nhất là con gái ngực lép. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ
- An toàn đối với sức khoẻ. Không đau, không sẹo xấu thẩm mỹ
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực. Có thể cho con bú bình thường sau khi nâng ngực
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ.
- Giúp chị em có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gian

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp nâng ngực đã và đang trở thành “vị cứu tinh” của con gái ngực lép. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả nâng ngực tốt nhất chị em cần lựa chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Có thể kể đến như Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng.

Nổi bật giữa lòng Tp. HCM nơi có rất nhiều địa chỉ làm đẹp khác nhau. Nhưng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vẫn là địa chỉ được chị em lựa chọn đầu tiên mỗi khi có nhu cầu nâng cấp vòng 1 của mình, nhất là con gái ngực lép. Khi đến Bệnh viện đảm bảo chị em sẽ có được vòng 1 căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên nhiên.

>>> Tham khảo thêm bài viết liên quan: Ngực lép sau sinh



Đầu tiên, chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người thực hiện nâng ngực cho chị em.
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho con gái ngực lép, nhỏ vòng 1 đầy đặn, gợi cảm, thu hút hơn.

Thứ hai, Bệnh viện cũng có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát. Toàn bộ trang thiết bị, máy móc đều được nhập khẩu từ những nước có ngành thẩm mỹ phát triển nên vô cùng tiên tiến, hiện đại. Từ phòng phẫu thuật đến phòng nghỉ dưỡng đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Nhất định chị em sẽ có được quá trình nâng ngực an toàn.

Thứ ba, đội ngũ tư vấn viên tại Bệnh viện cũng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc của chị em về vấn đề con gái ngực lép phải làm sao cũng sẽ được giải đáp chi tiết nhất. Để chị em không còn phải đắn đo điều gì khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

>>> Tìm hiểu dịch vụ nâng ngực nôi soi uy tín tại đây: [replacer_a]