Tọa lạc tại Bãi Khem - Phú Quốc, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là khu căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự đẳng cấp 5 sao do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng, được quản lý bởi Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới: Accor Hotels.
Các căn hộ nghỉ dưỡng tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được trang bị với đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau từ nghỉ dưỡng, giải trí hoặc kinh doanh; cho từng cá nhân hay mỗi gia đình. Tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ độc lập với đầy đủ tiện ích và thiết bị bên trong căn hộ, đi kèm hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao.
Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ là sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp thừa hưởng nét đẹp ngoạn mục nhất của thiên nhiên đảo Ngọc.
Với chương trình cam kêt 85% lợi nhuận cho thuê nhưng không thấp hơn 9% GTCH/nam trong 9 năm, một chính sách đầy tham vọng và mang đến lợi nhuận cao cho khách hàng. Với tầm nhìn và sự sáng tạo của tập đoàn, Sun Group luôn luôn đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đúng đắn nhất để đầu tư.
Về chính sách ưu đãi, quý khách hàng được chiết khấu tới 3% khi mua căn hộ với hỗ trợ vay lãi suất 0% trong vòng 8 tháng. Khách hàng thanh toán 30% GTCH, phần còn lại thanh toán khi thông báo nhận nhà dự kiến 29/4/2017. Ngoài ra, tặng 135 đêm nghỉ miễn phí tại chính căn hộ hoặc trên hệ thống của Sun Group và bộ phiếu quà tặng “Trải Nghiệm Dấu Ấn Việt Nam” bao gồm miễn phí 2 đêm tại khách sạn JW Marriott (Phú Quốc), cáp treo BaNa Hill, …
Việc lựa chọn đơn vị quản lý khách sạn hàng đầu thế giới là một trong những ưu tiên hàng đầu trong quy trình quản lý vận hành tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay. Áp dụng tiêu chuẩn quốc tế và phong cách chuyên nghiệp tới từng chi tiết, đơn vị quản lý sẽ đảm bảo cho khách hàng một kỳ nghỉ thượng lưu đúng nghĩa; đồng thời đem lại sự an tâm về khả năng sinh lời cho các chủ nhân.

condotel sungroup đà nẵng, Condotel Sungroup Đà Nẵng, Condotel sungroup đà nẵng
Để biết thông tin chi tiết về dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Mobile: 01647.556.697
Email: ng.hanh0510@gmail.com
Address: Tòa Sun city, 13 Hai Bà Trưng, Hà Nội