Đã là phái đẹp, ai cũng mong muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. Để ước muốn thành hiện thực, không ít chị em đã tìm đến các cách làm trắng da tự nhiên tại nhà. Điển hình là làm trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây. Nhưng, liệu rằng đây có phải là giải pháp “chân ái” dành cho chị em hay không? Trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu “tất tần tật” về cách làm trắng da từ khoai tây nhé.



CÔNG THỨC LÀM TRẮNG DA MẶT CẤP TỐC bẰNG KHOAI TÂY

Làm trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây vô cùng đơn giản, dễ thực hiện và lành tính. Ngoài nguyên liệu chính là khoai tây, các chị em có thể kết hợp thêm với bột gạo. Trước hết các nàng cần chuẩn bị 3 muỗng nước ép khoai tây và 2 muỗng bột gạo. Sau đó, trộn đều chúng lại với nhau tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã được làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, massage thật nhẹ nhàng và để yên trong khoảng 20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm.

Nếu các chị em có thể kiên trì thực hiện đều đặn cách trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây này 2-3 lần mỗi tuần. Thì sẽ dần thấy được sự thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, sự thay đổi này theo các chuyên gia đánh giá là không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do việc đắp mặt nạ chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn và hiệu suất thẩm thấu thấp.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/bac-si...t-co-tot-khong

Khác với phương pháp căng da mặt bằng chỉ có khả năng kích thích collagen và eslatin tự nhiên tăng sinh nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Vừa giúp da sáng mịn, săn chắc, vừa xóa nhăn, trẻ hóa da mặt hiệu quả nhanh chóng. Cho nên, thay vì làm trắng da mặt cấp tốc bằng đắp mặt nạ khoai tây, các chị em nên ưu tiên đến các cơ sở làm đẹp uy tín thực hiện căng chỉ da mặt và nhận về kết quả thẩm mỹ như ý.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cách làm trắng da mặt tại nhà cấp tốc



Ở ĐÂU CĂNG DA MẶT TỐT NHẤT?

Mặc dù hiện nay, các cơ sở căng da mặt ở nước ta nói chung và TP. HCM nói riêng đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Nhưng đáng chú ý nhất trong số đó không thể không kể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Không giống như làm trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. Là một Chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu TP. HCM, bác sĩ Hùng sở hữu chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị nhập khẩu tân tiến bậc nhất. Chắc chắn sẽ đem đến cho các chị em một “thành quả” thẩm mỹ hoàn hảo hơn hẳn trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây.

Không dừng lại ở đó, bệnh viện còn tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…hòa nhã, thân thiện và làm việc cực kì chuyên nghiệp. Lúc nào cũng sẵn sàng bên cạnh hỗ trợ và chăm sóc chu đáo từ A đến Z cho các chị em. Để các chị em có được những giờ phút căng da làm đẹp thật thoải mái, vui vẻ và hạnh phúc. Mà không phải nghĩ ngợi về cách trắng da mặt cấp tốc bằng khoai tây nữa.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Đặc biệt, trong tháng này dịch vụ căng da mặt của bệnh viện còn có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá SIÊU HẤP DẪN. Đây có thể nói là ưu đãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Giúp các chị em tiết kiệm được tối đa chi phí. Với số lượng áp dụng có hạn, các nàng hãy nhanh tay đăng ký ngay bây giờ kẻo lỡ nhé.