Chúng ta thường biết gừng là một loại gia vị có hương thơm đặc biệt. Nhưng ít ai biết được nó còn đem lại các lợi ích cho “sức khỏe” làn da. Chính vì thế, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá “tất tần tật” về phương pháp làm trắng da mặt bằng gừng cực đơn giản ngay sau đây nhé.



CÔNG THỨC LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG GỪNG TẠI NHÀ

Để làm trắng da mặt bằng gừng, các chị em trước hết thái nhuyễn gừng tươi. Sau đó, trộn đều với một ít đường ăn, dầu ô liu và nước cốt chanh. Cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất sền sệt thì dùng hỗn hợp này thoa lên da mặt đã được làm sạch một lớp mỏng vừa đủ. Cuối cùng, để yên thư giãn trong khoảng 15-20 phút là có thể rửa mặt lại bằng nước ấm. Hoàn tất các bước trong cách làm trắng da mặt bằng gừng.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: http://tamsudaokeo.org/thread/co-ai-...mong-hung-chua

Tuy cách trắng da mặt bằng gừng dễ thực hiện và cũng ít tốn kém. Nhưng hiệu quả của nó thường rất chậm. Muốn thấy được sự thay đổi ở làn da, đòi hỏi các chị em phải kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian lâu dài. Đây sẽ là nhược điểm lớn đối với những “quý cô bận rộn” hay mong muốn có được làn da sáng đẹp thật nhanh chóng.

Do đó, thay vì làm trắng da mặt bằng gừng, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên các chị em nên ưu tiên thực hiện căng da mặt bằng chỉ. Không những làm da trắng hồng, mịn màng chỉ sau một lần thực hiện. Mà còn giúp kéo căng da mặt, xóa nhăn hiệu quả. Hiện nay, ở nước ta các cơ sở căng da mặt phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Trong số đó, đáng chú ý nhất không thể không kể đến địa chỉ sau đây.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: cấy chỉ bao lâu hết sưng



LÀM TRẮNG DA MẶT bẰNG GỪNG – CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU UY TÍN HÀNG ĐẦU?

Cơ sở căng da mặt lý tưởng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các nàng hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác với làm trắng da mặt bằng gừng tại nhà, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” với chất lượng cao cấp cùng hàng loạt ưu điểm vượt trội.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: http://thammyngomonghung.vn/cang-da-...bao-nhieu.html

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng trong ngành thẩm mỹ TP. HCM được mệnh danh là “bàn tay vàng” với kỹ thuật khéo léo, chuyên môn cao và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các trang thiết bị hiện đại bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu từ nước ngoài. bảo đảm sẽ đem đến cho các chị em một kết quả thẩm mỹ tốt đẹp hơn hẳn làm trắng da mặt bằng gừng.

Trong một khoảng thời gian ngắn, bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em sở hữu làn da săn chắc, căng bóng và trắng mịn không tì vết. Minh chứng rõ nhất cho điều tuyệt vời này chính là loạt hình ảnh trước và sau khi căng da mặt dưới đây:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: thẩm mỹ viện căng da mặt

Không những thế, bệnh viện Ngô Mộng Hùng còn tự hào sở hữu đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, hòa nhã và làm việc chuyên nghiệp. Lúc nào cũng túc trực bên cạnh hết lòng hỗ trợ và chăm sóc thật chu đáo, tận tình cho các chị em. Để các chị em cảm nhận được sự thoải mái, vui vẻ và niềm hạnh phúc khi căng da làm đẹp tại bệnh viện. Mà không phải đau đầu suy nghĩ cách làm trắng da mặt bằng gừng tại nhà.

Đặc biệt hơn nữa là trong tháng này, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện sẽ có thêm chương trình khuyến mãi giảm giá CỰC HOT. Đây có thể nói là ưu đãi tri ân khách hàng LỚN NHẤT trong năm. Có thể giúp các nàng tiết kiệm chi phí tối đa. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có hạn. Để không bỏ lỡ, ngay bây giờ các chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé.