Thời gian gần đây, làm trắng da mặt từ các nguyên liệu thiên nhiên được các chị em vô cùng “ưu ái”. Đặc biệt là cách làm trắng da mặt bằng bột trà xanh. Nhưng, liệu rằng làm trắng da mặt từ bột trà xanh có mang lại hiệu quả như chị em mong đợi hay không? Trong bài viết hôm nay, các nàng hãy cùng chúng tôi khám phá “tất tần tật” về phương pháp này nhé.



CÔNG THỨC LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ bỘT TRÀ XANH TẠI NHÀ

Làm trắng da mặt từ bột trà xanh dễ thực hiện và cực kì lành tính. Các chị em chỉ cần cho bột trà xanh nguyên chất vào bát sạch. Thêm lượng nước vừa đủ tạo thành hỗn hợp sệt vừa. Sau đó, dùng hỗn hợp này tiến hành đắp mặt nạ. Cuối cùng, để yên thư giãn trong khoảng thời gian 15-20 phút là các chị em có thể lấy nước ấm rửa mặt sạch lại loại bỏ lớp mặt nạ.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Nếu có thể kiên trì thực hiện cách trắng da mặt từ bột trà xanh đều đặn trong thời gian dài. Thì các chị em sẽ dần thay đổi ở làn da. Tuy nhiên, sự thay đổi này theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không đáng kể. Nguyên nhân chủ yếu là do việc đắp mặt nạ chỉ là hoạt động trên bề mặt da, thời gian lưu lại trên da ngắn. Dẫn đến hiệu suất thẩm thấu tương đối thấp và chỉ dừng lại ở lớp biểu bì. Không thể đạt hiệu quả trắng da như mong đợi. Vậy, trong trường hợp này các chị em làm thế nào để có được làn da sáng mịn nhanh chóng? Chúng tôi sẽ tiết lộ ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: mặt nạ trà xanh làm sáng da



ĐÂU LÀ GIẢI PHÁP “CỨU CÁNH” LÀN DA NHANH NHẤT?

So với làm trắng da mặt từ bột trà xanh, phương pháp căng da mặt bằng chỉ collagen được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao hơn. Đây là phương pháp làm đẹp da mặt không cần phẫu thuật, thời gian thực hiện và hồi phục vô cùng nhanh chóng.

Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ dùng thủ thuật “luồn” các sợi chỉ collagen vào bên dưới bề mặt da bằng bộ dụng cụ kim chuyên dụng. Để chúng liên kết lại với nhau tạo thành một “mạng lưới” vững chắc. Vừa giúp xóa nhăn, kéo căng da mặt. Vừa cùng lúc khích thích tăng sinh collagen tự nhiên nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Mang đến cho các chị em một làn da trắng hồng, mịn màng và đàn hồi tốt hơn nhiều cách trắng da mặt từ bột trà xanh.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá căng da mặt với ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu

Ngày nay, căng da mặt chỉ collagen đã được ứng dụng phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều cơ sở thẩm mỹ ở nước ta. Trong số đó, có một cơ sở lý tưởng mà các chị em nhất định không thể bỏ qua. Địa chỉ cụ thể chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Tham khảo ngay thêm bài viết liên quan chi tiết tại đây: cách làm trắng da mặt bằng cà phê

LÀM TRẮNG DA MẶT TỪ bỘT TRÀ XANH – “TỌA ĐỘ VÀNG” CĂNG DA MẶT Ở ĐÂU?

Cơ sở căng da mặt hàng đầu chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em hôm nay chính là bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Nằm nổi bật tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. Khác biệt hoàn toàn với làm trắng da mặt từ bột trà xanh, dịch vụ căng da mặt của bệnh viện “ghi điểm” bằng chất lượng cao cấp cùng “hàng tá” ưu điểm vượt trội được đánh giá cao.

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: Có nên căng da mặt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng

Khi đến với bệnh viện, các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, Giám đốc bệnh viện đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bác sĩ Hùng với chuyên môn giỏi, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm. Kết hợp “ăn ý” cùng các máy móc thiết bị tân tiến bậc nhất, được bệnh viện nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Đảm bảo sẽ giúp các chị em có được làn da sáng mịn không tì vết và khỏe đẹp như mơ nhanh hơn hẳn cách trắng da mặt từ bột trà xanh.