Bàn ghế sofa cao cấp là sản phẩm nội thất nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại showroom sofa cổ điển Ngô Gia Tự quận 10 HCM, với sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc…mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian. Nội Thất Hưng Phát SG là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp, chúng tôi không chỉ cam kết về chất lượng, giá cả mà các mẫu sofa còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian.

Công ty sản xuất ghế sofa cao cấp tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM noithathungphatsg.com
Nội Thất Hưng Phát SG phân phối ghế sofa cao cấp tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM
Tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM chúng tôi có địa chỉ: 432 Ngô Gia Tự (Vòng xoay nguyễn tri phương) nơi bài trí hàng trăm mẫu sofa chất lượng với kiểu dáng, kích thước, mẫu mã, màu sắc đa dạng… giúp đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng nơi đây. Ngoài ra, Nội Thất Hưng Phát có xưởng sản xuất sofa trực tiếp cùng hệ thống showroom rộng khắp tại Bình Dương, Hồ Chí Minh, Cần Thơ… Toàn bộ nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao. Với chất liệu bọc đa dạng cùng đệm mút cao cấp có tính đàn hồi cao mang tới sự thoải mái và êm ái khi sử dụng.

Chúng tôi luôn bắt kịp những xu hướng nội thất sofa mới nhất, các mẫu ghế sofa được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo trong từng đường nét. Với phong cách thiết kế phong phú đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, yếu tố chất lượng được chúng tôi quan tâm hàng đầu, với khung xương được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên đã trải qua quá trình xử lý chống cong vênh và mối mọt đảm bảo độ an toàn và bền đẹp mang tới tuổi thọ cao.

Công ty sản xuất ghế sofa cao cấp tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM noithathungphatsg.com
Không chỉ được biết đến với các sản phẩm nội địa mà chúng tôi còn phân phối dòng sofa nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang lại sự an tâm cho quý khách hàng.

Lợi ích của khách hàng khi mua sofa cao cấp tại Nội Thất Hưng Phát SG
Đến với hệ thống showroom tại Nội Thất Hưng Phát SG, quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao tư vấn giúp bạn lựa chọn mẫu sofa chất lượng tốt nhất, hợp phong thủy, giá cả cạnh tranh mang lại nhiều giá trị thẩm mỹ cho không gian bài trí.Vì là nhà sản xuất các sản phẩm nội thất sofa trực tiếp không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào, nên chúng tôi quản lý được nguyên vật liệu đầu vào cũng như chất lượng đầu ra được kiểm soát. Ngoài ra, chúng tôi luôn có mức giá cạnh tranh và phù hợp nhất cùng mu sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi phân khúc người dùng.

Công ty sản xuất ghế sofa cao cấp tại Ngô Gia Tự quận 10 HCM noithathungphatsg.com
Không chỉ đảm bảo về chất lượng, giá cả và giá trị thẩm mỹ mà nhằm giúp quý khách hàng yên tâm hơn, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, trong thời gian bảo hành nếu có bất kỳ lỗi phát sinh nào do nhà sản xuất sẽ được đổi mới hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi. Để giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, Nội Thất Hưng Phát SG còn cung cấp dịch vụ vệ sinh ghế sofa, bọc ghế sofa….đảm bảo mang tới không gian tươi mới.

Với khách hàng tại Bình Dương, Cần Thơ, Hồ Chí Minh chúng tôi sẽ miễn phí chi phí vận chuyển, khách hàng ở tỉnh thành khác sẽ được hỗ trợ chi phí vận chuyển tối đa. Ngoài ra, chúng tôi có nhiều ưu đãi hấp dẫn như tặng quà kèm theo đơn hàng, chương trình giảm giá sâu… Quý khách hàng hàng đang quan tâm tới dòng sofa cao cấp mà chúng tôi cung cấp vui lòng liên hệ theo số hotline: 19006460 để được tư vấn và báo giá cụ thể.