Công ty thiết kế khuôn Đối tác đáng tin cậy cho doanh nghiệp sản xuất

Giới thiệu về doanh nghiệp ngoài mặt khuôn nhựa

công ty chuyên mẫu mã khuôn là một trong các tổ chức bậc nhất trong ngành nghề công nghiệp chế tác khuôn mẫu. sở hữu hàng ngũ kỹ sư giàu Kinh nghiệm và thông suốt sâu về công nghệ chế tác khuôn, các công ty thiết kế khuôn chúng tôi cam kết đem lại cho người mua các biện pháp ngoại hình khuôn nhựa hiệu quả, chất lượng nhất và ít chi phí giá thành.

công ty ngoại hình khuôn mẫu: Đối tác đáng tin cậy cho tổ chức cung cấp

khi kinh doanh trong ngành cung cấp, việc với khuôn nhựa chính xác và chất lượng là yếu tố quan yếu nhất để đảm bảo sản phẩm rốt cuộc đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Để đạt được điều này, doanh nghiệp buộc phải tìm đến một đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực ngoại hình khuôn. đơn vị mẫu mã khuôn nhựa nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp đơn vị ít chi phí mùa và tầm giá, song song đảm bảo chất lượng sản phẩm chung cuộc.





Chúng tôi ứng dụng hệ thống tiên tiến quốc tế – kỹ thuật CAD/CAM/CAE trong thiết kê khuôn, những phần mềm, ứng dụng thường dùng trong thiết kế:

– Topsolid (3D và lập trình CNC, mô phỏng hoạt động của khuôn nhựa, dòng chảy của nhựa/biến dạng nhựa)

– Catia (3D và lập trình CNC)

– Geomagic Design X (3D trong khoảng đám mây điểm trong giả dụ khách hang ngoài mặt khuôn trong khoảng yếu tố có sẵn)

AutoCad (2D).

– Geomagic Control (kiểm soát dung sai, chất lượng sản phẩm).

toàn bộ những bản vẽ 2D được xuất ra file pdf, dwg, dxf, bản vẽ 3D được xuất ra file IGS, STP, X_T . phải các phần mềm khác mang thể giao tiếp được.

Quy trình thiết kê khuôn nhựa Vilapec công đoạn bề ngoài và chế tạo khuôn mẫu luôn được cập nhật và phản hồi người mua kịp thời nhằm bảo đảm số đông những chỉ tiêu lợi ích khách hàng:

– Giá khó khăn.

– Giao hàng đúng hẹn.

– linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.

– Sản phẩm chất lượng.

Chúng tôi xem hoạt động cải tiến liên tục trong giai đoạn bề ngoài, chế tạo khuôn mẫu của chúng tôi như một cuộc hành trình, chứ ko phải là một điểm đến.