CÔNG TY TNHH MTV SX - TM - DV Phước Sanh
PHƯỚC SANH WINDOWS

Kính chào Quý Khách!
Kính chúc Quý Khách an khang thịnh vượng!

Cuộc sống hiện đại phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm tăng lên nhằm để đáp ứng nhu cầu đó CÔNG TY TNHH MTV SX - TM - DV Phước Sanh xin trân trọng gửi đến Quý Khách giải pháp về các dòng cửa hiện đại mang thương hiệu Phước Sanh Windows, mong mang đến sự tiện nghi, sang trọng và phong cách cho ngôi nhà Việt.

Là một đơn vị chuyên cung cấp, thi công và lắp đặt :

Xingfa chính hãng Quảng Đông , nhôm XIngfa trong nước , nhôm NAMSUNG , nhôm nhật MAX PRO đồng bộ cùng phụ kiện chính hãng KINLONG, BOGO, CMESH.

Vách kính cường lực ,kính mặt vựng 10 đén 20 ly , kính màu, kính rèm , kính hoa đồng ,kính dán 2 lớp an toàn, Kính phản quang, Kính hộp cách âm Kính cầu thang, lan can, kính bếp.


Chúng tôi mong mang đến các giải pháp về sự tiện nghi, công năng sử dụng tối đa thích ứng với những yêu cầu không gian kiến trúc khác nhau cho từng công trình cũng như tiết kiệm thời gian và chi phí (để sơn sửa lại hay bảo trì các loại cửa kim loại, phủ vecni cho cửa gỗ). Với đội ngũ nhân viên kinh doanh trẻ trung, năng động, luôn học hỏi và sáng tạo; nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm chuyên môn lâu năm trong ngành sẽ phục vụ Quý Khách hài lòng từ những chi tiết nhỏ nhất. Công ty chúng tôi hoạt động với phương châm Chất lượng- Uy tín- Hài lòng tạo nên thương hiệu Phước Sanh Windows.

Hãy để Công ty chúng tôi có cơ hội phục vụ Quý Khách!

SĐT - ZALO : 0908119937 ( Gặp Lộc) WEBSITE : phuocsanhwindows.vn