Cách tốt nhất để hối lộ mèo của bạn mùa lễ này là một món quà mèo hộp đăng ký. Các công ty này sẽ cung cấp đồ chơi, xử lý và phụ kiện mèo theo chủ đề để trước cửa nhà của bạn mỗi tháng.

Những hộp cũng làm những món quà tuyệt vời cho các quý cô mèo (và người đàn ông mèo) trong cuộc sống của bạn. Thậm chí còn có một hộp được thiết kế chỉ dành cho những người yêu mèo và, ừm, không có bất kỳ (nghiêm túc). Dưới đây là năm tuyệt vời hộp thuê bao mèo để kiểm tra trong năm nay.

PurrPacks

Giá: $ 15.29- $ 40 mỗi tháng cộng thêm $ 5 vận chuyển

PurrPacks không khóa bạn vào chu kỳ hàng tháng hoặc hai tháng một lần. Bạn có thể chọn mức độ thường xuyên bạn muốn hộp đăng ký của bạn sẽ được chuyển giao (mỗi 1-12 tháng), và bạn sẽ tiết kiệm được 10 phần trăm giảm giá của hộp với bất kỳ đăng ký định kỳ.

PurrPacks có bốn kích cỡ khác nhau để phù hợp với các hộ gia đình khác nhau: The Slim Gói chi phí $ 17 cho mỗi tháng và các tính năng 4-5 sản phẩm; các Teaser Gói chi phí $ 25 mỗi tháng và các tính năng 5-7 sản phẩm; Fun & Love Gói chi phí $ 30 mỗi tháng và các tính năng bảy đến chín sản phẩm; và các Mega Pack có giá $ 40 mỗi tháng và tính năng chín hoặc nhiều sản phẩm.

Đối với tất cả các gói trừ Slim Pack, bạn có thể chọn các loại xử lý con mèo của bạn sẽ nhận được (hải sản, thịt gia cầm, thịt bò hoặc một kết hợp của ba), hoặc bạn có thể lựa chọn không cho một hộp trị-ít. giá hộp không bao gồm vận chuyển, mà là $ 5 mỗi hộp cho bất cứ nơi nào trong lục địa Mỹ (hộp cũng tàu của Anh và Canada cho một khoản phí bổ sung).

[replacer_a] ? – Cost per a thousand impression: Publisher được tính giá quảng bá theo mỗi 1.000 impression ( impression chính là lần thấy lăng xê, tương đương sở hữu pageview trong google ví như anh em đặt hết dòng banner PR trên đông đảo các page của website). Giá của thế giới của CPM là 2 cent/CPM