Lễ ăn hỏi là nghi thức rất quan trọng trong phong tục hôn nhân truyền thống của người Việt. Để chuẩn bị cho sự kiện này, hai bên gia đình thường chuẩn bị rất kỹ lưỡng, từ mâm lễ vật, trang phục, nhà cửa đến đồ trang trí... Và một trong những việc rất được quan tâm, để ý chính là đội bê tráp của nhà trai và nhà gái.
Một đội hình bê tráp đồng đều với những gương mặt nam thanh - nữ tú cùng trang phục đẹp sẽ khiến cho lễ ăn hỏi của đôi uyên ương hoàn hảo hơn.
Để các cô dâu chú rể tương lai có thể bớt phần lo lắng và có được ngày vui trọn vẹn nhất. Quang Trường xin được giới thiệu dịch vụ bê tráp ăn hỏi.
>>>thue cong hoa cuoi gia re
Dịch vụ bê tráp hỏi của Quang Trường bao gồm 1 đội ngũ trẻ trung xinh đẹp và đồng đều ,phục vụ chu đáo cho ngày vui của bạn ( nam 1m70 trở lên, nữ 1m58 trở lên) chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.Làm việc ngiêm túc và giữ chữ TÍN Quang Trường đang hợp tác với rất nhiều của hàng cưới hỏi trên địa bàn Hà Nội) nên các khách hàng có thể yên tâm rằng chúng tôi luôn đảm bảo đúng thời gian, địa điểm, yêu cầu của chủ nhà ( trang phục,đội ngũ phục vụ…)
Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ , quý khách hàng vui lòng liên hệ
Cưới hỏi trọn gói Quang Trường
Địa chỉ:
CS1: 108 Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội
CS2: 218 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
CS3: Số 77, Ngách 1, Ngõ 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0976.726.144 và 0914.193.161