Giới thiệu về phòng khám đa khoa hoàn cầu
Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ chăm sóc sức khỏe toàn diện và chu đáo nhất hiện nay cho người dân sống tại TPHCM và các khu vực lân cận. Phòng khám được thành lập dưới sự phê chuẩn hoạt động của Sở y tế TPHCM, nằm tại vị trí đắc địa 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM.
Phòng khám có tầm nhìn và sứ mệnh là mang lại cho người bệnh những dịch vụ y tế chất lượng cao, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Phòng khám luôn nỗ lực nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng và thái độ phục vụ của đội ngũ bác sĩ, y tá và nhân viên.
Phòng khám có quy trình khám chữa bệnh rõ ràng, minh bạch và thuận tiện cho người bệnh. Người bệnh có thể đăng ký khám trực tuyến hoặc gọi điện thoại để được hướng dẫn cụ thể. Sau khi đến phòng khám, người bệnh sẽ được tiếp nhận, hướng dẫn và thăm khám theo lịch hẹn. Sau khi có kết quả xét nghiệm, siêu âm hoặc chẩn đoán, người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn và kê đơn thuốc hoặc điều trị phù hợp.
Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và sạch sẽ. Phòng khám được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, chính xác và an toàn. Phòng khám tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh khử trùng thường xuyên, đảm bảo không gian thăm khám không bị lây nhiễm chéo.
Các dịch vụ y tế của phòng khám đa khoa hoàn cầu
Phòng khám đa khoa hoàn cầu chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý phụ khoa, nam khoa, tai mũi họng, da liễu, xương khớp, trĩ, bệnh xã hội và các bệnh lý nội khoa khác. Phòng khám có các dịch vụ y tế như sau:


  • Phụ khoa: Phòng khám có các dịch vụ như khám phụ khoa tổng quát, điều trị viêm nhiễm phụ khoa, u xơ tử cung, polyp cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm vú, u nang buồng trứng, rong kinh, khí hư bất thường, vô sinh hiếm muộn, phá thai an toàn, cắt chỉ sau sinh, lấy vòng tránh thai, nạo hút thai lưu, cắt bao quy đầu nữ, triệt lông vùng kín, làm hồng nhũ hoa, làm hồng vùng kín, tăng cường sinh lý nữ và các dịch vụ khác.



  • Nam khoa: Phòng khám có các dịch vụ như khám nam khoa tổng quát, điều trị viêm nhiễm nam khoa, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương, tinh trùng ít, vô sinh nam, bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, bao quy đầu hẹp, bao quy đầu dài, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, u nang tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, cắt bao quy đầu nam, triệt lông vùng kín nam và các dịch vụ khác.



  • Tai mũi họng: Phòng khám có các dịch vụ như khám tai mũi họng tổng quát, điều trị viêm tai giữa, viêm tai ngoài, viêm xoang mũi, viêm mũi dị ứng, viêm amidan, viêm họng mãn tính, polyp mũi, u xơ mũi, u xơ thanh quản, u xơ cuống họng, u xơ cuống thanh quản, u xơ cuống giọng, u xơ cuống thanh âm và các dịch vụ khác.



  • Da liễu: Phòng khám có các dịch vụ như khám da liễu tổng quát, điều trị mụn trứng cá, nám da, sạm da, thâm da, nếp nhăn, chảy xệ da, viêm da, dị ứng da, nấm da, vẩy nến, bệnh lý móng, bệnh lý tóc, bệnh lý da sinh dục và các dịch vụ khác.



  • Xương khớp: Phòng khám có các dịch vụ như khám xương khớp tổng quát, điều trị thoái hóa khớp, viêm khớp, gout, thấp khớp, xương mềm, loãng xương, đau lưng, đau cổ vai gáy, đau thần kinh tọa, đau thần kinh cổ tay và các dịch vụ khác.



  • Trĩ: Phòng khám có các dịch vụ như khám trĩ tổng quát, điều trị trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, trĩ máu, trĩ thủy đậu, trĩ nhiễm trùng và các dịch vụ khác.



  • Bệnh xã hội: Phòng khám có các dịch vụ như khám bệnh xã hội tổng quát, điều trị bệnh lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, viêm gan B, viêm gan C và các dịch vụ khác.



  • Nội khoa: Phòng khám có các dịch vụ như khám nội khoa tổng quát, điều trị cao huyết áp, tiểu đường, tim mạch, hô hấp, ti
Xem thêm: