Không chỉ là đối với các chị em phụ nữ đã trưởng thành, đã có quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c mới gặp mặt các vấn đề liên quan đến â.m đ.ạ.o hay mắc các bệnh lý về phụ khoa, trẻ em cũng có thể mắc phải các tình trạng này. Khám â.m đ.ạ.o cho bé gái chỗ nào là vấn đề được không ít các mẹ quan tâm và tìm kiếm. Dưới đây, các chuyên gia tại Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu xin cung cấp một số địa chỉ khám â.m đ.ạ.o cho bé gái ở tphcm, các mẹ có thể tham khảo và lựa chọn cho bé một địa chỉ uy tín và toàn nhé.

TÌM HIỂU: KHÁM Â.M Đ.Ạ.O CHO BÉ GÁI Ở ĐÂU


Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu cho biết, bệnh phụ khoa ở trẻ em cũng như đối với các nữ giới đã trưởng thành, với những chứng trạng nổi bật như đau ngứa v.ù.n.g k.í.n, dịch tiết â.m đ.ạ.o ra nhiều. Tùy vào các lý do gây bệnh mà các hiện tượng sẽ hiển thị ở những mức độ không giống nhau.

Bệnh phụ khoa nói chung hay bệnh viêm â.m đ.ạ.o nói riêng không những gây ngứa ngáy, khó chịu, cảm cúm mà còn là nguy cơ tiềm ẩn, tác động đến khả năng sinh sản sau này của trẻ. Do đó, khi gặp phải những vấn đề về â.m đ.ạ.o ở trẻ em cần được phát hiện và được điều trị sớm.

Khi có nhu cầu cần khám viêm â.m đ.ạ.o cho trẻ, những bậc phụ huynh có đưa trẻ tới những địa chỉ y tế sau đây: Bệnh viện Nhi Đồng, Bệnh viện ĐH Y Dược… hoặc những phòng khám bệnh chuyên khoa đáp ứng được những tiêu chuẩn sau:

- Có máy móc và trang thiết bị y tế tiên tiến, giúp việc thăm khám diễn ra an toàn, đơn giản và cho kết quả chính xác.

- Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trong các việc thăm khám â.m đ.ạ.o, nhất là cho những bé gái, giúp đảm bảo chất lượng và đạt hiệu quả cho quá trình khám chữa bệnh.

- Giúp hỗ trợ điều trị những bệnh viêm phụ khoa ở trẻ bằng những phương pháp hiện đại, hay những phác đồ cụ thể dựa theo mức độ bệnh.

- Quy trình khám â.m đ.ạ.o chính xác, an toàn, đảm bảo không ảnh hưởng đến â.m đ.ạ.o hay các khu vực xung quanh v.ù.ng k.í.n của bé gái.

- Thủ tục thăm khám đơn giản giúp tiết kiệm thời gian và hoàn toàn bảo mật thông tin cá nhân.

- Đội ngũ nhân viên có tác phong chuyên nghiệp, thái độ làm việc và phục vụ nhiệt tình, thân thiện, cách ứng xử lịch sự.

Đối với các bé gái, bộ phận sinh dục còn tương đối non nớt, do đấy những viêm và lây nhiễm hay vấn đề liên quan tới â.m đ.ạ.o khá khó để điều trị. Vì vậy, tốt hơn hết là các mẹ cần có biện pháp phòng tránh an toàn cho con của mình nhé.



Các mẹ có thể ngăn ngừa viêm nhiễm â.m đ.ạ.o ở trẻ nhỏ bằng các cách sau đây:

- Không nên sử dụng các loại xà phòng, sữa tắm có chất tạo bọt, mùi nồng, phải sử dụng sữa tắm với độ pH trung bình. Sau khi tắm, nên lau khô â.m hộ bằng khăn lông mềm, chớ nên chà xát mạnh.

- Nên giảm thiểu mặc quần lót quá chật hay ẩm thấp, hãy chọn quần lót bằng vải cotton thoáng mát và dễ hút các giọt mồ hôi cho bé.

- Nên sử dụng quần lót, giấy lau chùi vệ sinh màu trắng để dễ quan sát thấy sự biến đổi của khí hư, đồng thời giảm thiểu được triệu chứng bị kích ứng do màu sắc phục trang gây nên.

- Bố mẹ và cô giáo nên hướng dẫn trẻ cách vệ sinh sau mỗi lần tiểu tiện – đại tiện; chú ý cần rửa, vệ sinh từ trước ra sau để ngăn không để những con vi khuẩn từ hậu môn lây nhiễm vào â.m đ.ạ.o.

Hy vọng, qua những chia sẻ trên có thể giúp các bà mẹ sớm tìm được một địa chỉ khám âm đạo cho bé gái ở tphcm. Và có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc chăm sóc và bảo vệ con em của mình nhé.