Dự án Vinhome Giảng Võ sở hữu cho mình một vị trí đắc địa như thế ngay đường Giảng Võ Và Ngọc Khánh, không những thế dự án còn nằm bên hồ Giảng Võ thơ mộng không những làm đẹp cảnh quan cho cả khu vực mà còn có tác dụng lớn trong viêc điêu hòa không khí và chưa nước vào mùa mưa. Dự án dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2016 này. Qua trục đường Giảng Võ, cùng trục đường K2 kết nối đường Giảng Võvà Đại lộ Thăng Long, dự án tọa lạc tại một trong những vị trí vàng của Giảng Võ– trái tim của khu vực Hà Nội, kết nối đồng bộ với hạ tầng giao thông và trung tâm hành chính – thương mại hiện đại trong tương lai.
Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, The Botanica của dự án Vinhomes Giảng Võ đang được kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá cho phân khúc biệt thự, liền kề cao cấp tại thị trường bất động sản Tây Hà Nội và cũng là một trong các cơ hội đầu tư sáng giá. Phân khu thấp tầng The Botanica gồm hệ thống biệt thự, biệt thự liền kề và shophouse nằm dọc hai bên trục cảnh quan chính và xen kẽ giữa các tiện ích của dự án Vinhomes Giảng Võ The Botanica sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp, thoáng rộng và xanh mát. Tại The Botanica, đáng chú ý là sản phẩm mới ra mắt – khu shophouse nằm tiếp giáp với trường Vinschool và khu căn hộ The Arcadia sôi động, nằm trên phố đi bộ theo phong cách châu Âu, vị trí lý tưởng cho các hoạt động kinh doanh của gia chủ
Những gia đình muốn có một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp, tiện ích, vừa gần gũi thiên nhiên, vừa thu được lợi nhuận từ kinh doanh, những nhà đầu tư muốn lựa chọn loại hình bất động sản có khả năng thanh khoản tốt nhất chắc chắn sẽ mua ngay shophouse chung cư Vinhomes Giảng Võ.
Mọi thông tin liên hệ theo số: 0987.555.434