CHÚ TRỌNG NGUỒN NHÂN LỰC LÀM NỀN TẢNG PHÁT TRIỂN


Phòng khám Hoàn Cầu luôn coi trọng con người là trung tâm, điều quan trọng nhất là xây dựng một đội ngũ nhân sự vững mạnh để phát triển và xây dựng uy tín lâu dài cho phòng khám. Chúng tôi lựa chọn kỹ càng đội ngũ bác sĩ, chỉ chọn những bác sĩ có chứng chỉ chuyên môn sâu, kiến thức vững vàng; có nhiều năm kinh nghiệm và từng làm việc tại các bệnh viện lớn... những bác sĩ có khả năng ứng dụng linh hoạt và nhiều kỹ thuật y khoa, thao tác chính xác, mang lại hiệu quả cao và giảm thiểu rủi ro.

Các nhân viên y tế và điều dưỡng viên trẻ trung và nhiệt huyết, đã qua đào tạo chuyên môn vững vàng, phục vụ bệnh nhân với thái độ tôn trọng, nhiệt tình, thấu hiểu nỗi đau và lo lắng tinh thần của bệnh nhân. Chúng tôi khuyến khích, an ủi tinh thần để bệnh nhân nhận được điều trị tốt.


Chúng tôi cũng đặc biệt chú trọng vào việc xây dựng một môi trường y tế đáp ứng đúng tiêu chuẩn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Phòng khám Hoàn Cầu có không gian kín, các phòng chức năng được phân khu riêng biệt, mang tính riêng tư cao. Phòng chờ rộng rãi, sạch sẽ, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lọc nước, wifi, sách, báo, ti vi; phòng thủ thuật vô trùng; buồng bệnh thoáng mát... tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bệnh nhân.

Ngoài ra, trong quá trình khám và chẩn đoán bệnh, phòng khám chú trọng vào việc nhập khẩu máy móc và trang thiết bị tiên tiến, đầy đủ. Chúng tôi ưu tiên sử dụng các công nghệ tinh vi, đáng tin cậy; tất cả được vệ sinh vô trùng và kiểm định an toàn trước khi sử dụng.

Chúng tôi tập trung vào việc điều trị bệnh bằng các phác đồ khoa học "đúng bệnh - đúng cách". Phòng khám Hoàn Cầu tập trung vào các chuyên khoa chăm sóc sức khỏe sinh lý, sinh sản nam/nữ nên có khả năng tiếp cận và ứng dụng nhiều phương pháp chữa trị chuyên sâu, phù hợp với từng bệnh lý, nguyên nhân và tình trạng sức khỏe của từng người.

Hiện nay, phòng khám áp dụng nhiều phác đồ kháng sinh mới có hiệu quả cao, giảm thiểu tác dụng phụ; chỉ định áp dụng cho trường hợp bệnh nhẹ. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng những phương pháp mới đã được kiểm định lâm sàng, có tỷ lệ khỏi bệnh trên 98%, như Công nghệ miễn dịch CRS, phẫu thuật tối thiểu xâm lấn Hàn Quốc, công nghệ D-Max của Mỹ, phương pháp Oxygene, Dao Leep; cùng với các phương pháp y học cổ truyền như châm cứu, đèn châm He-ne, xoa bóp, bấm huyệt...


Một điểm mạnh của chúng tôi là dịch vụ chất lượng, giúp phòng khám Hoàn Cầu khẳng định tên tuổi. Chúng tôi không chỉ cung cấp kết quả điều trị tốt cho bệnh nhân, mà còn mong muốn mang lại cho mọi người sự thư giãn và khỏe mạnh. Vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm, chu đáo và tiện nghi... để bệnh nhân có thể yên tâm nhận điều trị tốt nhất.

Phòng khám đã xây dựng một quy trình thăm khám khoa học, không quá tải, đảm bảo kết quả nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu. Chúng tôi hiệu quả sử dụng công nghệ thông tin trong quản lý hồ sơ bệnh án, đảm bảo bảo mật thông tin cá nhân 100%. Đồng thời, chúng tôi triển khai mạng lưới Tư vấn trực tuyến 24/24 trên các kênh Face, Zalo, trang web và Hotline 028 3923 9999.

Do đó, khi gặp bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bệnh nhân có thể liên hệ để được tư vấn và giải đáp kịp thời, thông tin chính xác và tự tin trong việc bảo vệ sức khỏe bản thân. Nếu cần thăm khám, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn đặt lịch, cấp mã số khám, được ưu tiên phục vụ và lựa chọn bác sĩ điều trị, khám trong khung giờ thuận lợi...

Tất cả các công việc từ khám, tư vấn, điều trị và hướng dẫn sau điều trị đều được thực hiện nhanh chóng, với sự hỗ trợ tận tình của nhân viên y tế. Mô hình chăm sóc riêng tư "1 bác sĩ - 1 y tá - 1 bệnh nhân" được thực hiện chu đáo, tận tâm, cung cấp không gian riêng tư để trao đổi vấn đề tế nhị.



PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU


✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)./.



Nguồn: https://vov.vn/suc-khoe/phong-kham-d...ost1021818.vov