Đai treo ống/ cùm treo ống/ kẹp ống điện/ quang treo kim loại là một loại vật liệu cơ khí được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, là một giải pháp lý tưởng cho việc giữ và treo các hệ thống cơ điện.
1. Giới thiệu về đai treo ống
Đai treo ống được làm từ các vật liệu như thép không gỉ, thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng. Nhiệm vụ của của thiết bị là treo và cố định các đường ống, ống dẫn, cáp điện và các thiết bị khác. Việc này giúp tăng tính ổn đinh và an toàn cho hệ thống, giảm thiểu rủi ro phát sinh trong quá trình vận hành.

2. Ưu điểm của đai treo ống:
- Độ bền cao: Cùm treo được làm từ các vật liệu cơ khí chất lượng cao như thép không gỉ/ thép mạ kẽm/ thép mạ kẽm nhúng nóng nên có khả năng chịu được áp lực lớn. Điều này giúp đảm bảo rằng các hệ thống cơ điện được cố định chắc chắn và an toàn.
- Dễ dàng sử dụng: Quang treo kim loại có thiết kế đơn giản, dễ dàng để lắp đặt và tháo gỡ. Nhờ đó, thời gian thi công cũng được tối ưu hóa.
- Đa dạng kiểu dáng, kích thước: Kẹp ống điện có kích thước và thiết kế khác nhau để phù hợp với các đường ống có đường kính và hình dạng khác nhau.
- Tiết kiệm chi phí: Giải pháp thi công tiết kiệm chi phí nhờ giảm thiểu thời gian và công sức cần thiết cho việc lắp đặt.
3. Những loại đai treo tại TAG:
Đai treo do TAG cung ứng không chỉ đa dạng về kích thước mà còn phong phú về chủng loại. Việc lựa chọn mẫu mã và kích thước đai treo sẽ tùy thuộc vào đặc thù của hệ thống tại từng hạng mục công trình.
Một số dòng đai treo tiêu biểu tại TAG:
- Đai treo ống tiêu chuẩn
- Đai treo có gắn kèm tán
- Cùm Omega
- Đai quả bí
- Đai treo hai nửa
- Đai hai mảnh hàn nối ty - tán
- Cùm Clevis

Trường An Group (TAG) với hơn 14 năm kinh nghiệm và uy tín trong ngành phụ trợ cơ điện, chúng tôi sẽ chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá cạnh tranh. Liện hệ với TAG để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với dự án của bạn.