Daklak, Buôn Ma Thuột từ lâu đã được biết tới có tên gọi “cái nôi nuôi dưỡng văn hóa Cồng Chiêng” Tây Nguyên có vô vàn những nét đẹp văn hóa truyền thống ấn tượng, sở hữu thể kể tới các lễ hội văn hóa độc đáo như: Lễ hội cà phê, lễ hội đua voi,...Và đặc biết nhất là một số nét văn hóa tại nơi đây đã được UNESCO xác nhận là văn hóa phi vật thể của nhân loại. Đứng trước xu thế của thời đại mới, Daklak vươn lên bứt phá và vững mạnh vững mạnh và phát triển vượt bậc trở thành top vùng mang nền kinh tế thuộc top đầu trên cả nước.

Tiềm năng khai thác và lớn mạnh về mọi mặt

Daklak là 1 vùng đất quy tụ đủ mọi điểm mạnh cả về nông nghiệp, du lịch và công nghiệp. Sở hữu nguồn tài nguyên đất và nguồn tài nguyên trù mật đã giúp Đăk Lăk ngày càng tăng trưởng phát triển sở hữu những sản phẩm từ nông nghiệp như: cà phê, tiêu, sầu riêng,.... Có một khí hậu ôn hòa mát mẻ giúp cho Đăk Lăk vững mạnh một nền nông nghiệp hiện đại trong tương lai.

Quang cảnh đột nhiên độc đáo, tiềm năng phát triển du lịch

ko chỉ là nơi lưu giữ kho tàng văn hóa bản địa khổng lồ mà Buôn Ma Thuột còn là nơi mang những di tích, danh lam thắng cảnh, cảnh quan hùng vĩ độc đáo. Vùng đất bạt ngàn đầy nắng, gió và sóng biển đối nghịch mang vẻ hoang sơ hùng vĩ của núi non, thác nước, sườn đồi đất sét đỏ, các rừng cà phê trắng muốt, muôn hoa khoe sắc.

đến có Buôn Ma Thuột, du khách sẽ ko khỏi bàng hoàng, ngỡ ngàng trước sự pha trộn hoang sơ và thơ mộng của 3 ngọn thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long trên sông Sêrêpôk hay thác Thủy Tiên với 3 tầng kỳ thú. Bọt. Hồ Ea Kao ẩn mình trong thảm cỏ xanh mướt, đến Buôn Đôn, Buôn Ako Dhong thư thả cưỡi voi, thấy mình nhỏ bé dưới các rặng thông cổ thụ, lạc vào thảm thực vật xanh mát của buôn làng. Vườn quốc gia Chư Yang Sin hoặc Vườn quốc gia Yok Đôn, tận hưởng trải nghiệm thính giác, thị giác, vị giác, khứu giác và xúc giác độc đáo tại bảo tàng Cà phê thế giới.

Buôn Ma Thuột đẹp mê hồn đến quên cả lối về.

Chỉ mất 1 thời kì ko lâu hàng loạt các Công trình dự án hàng đầu đang được triển khai tại Daklak
Năm 2019 là 1 năm vui cho thị trường bất động sản tại Đăk Lăk, hàng loạt các Dự án bất động sản với mức đầu tư khủng được những tập đoàn to triển khai, dự báo sẽ mang đến cho địa phương này một sự lột xác và bứt phá ấn cực trong tương lai. Ba Trong số các Dự án được triển khai, xây dựng tại Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk trong năm nay sở hữu thể kể tới là:

khu đô thị ân phú Buôn Ma Thuột

Eco City BMT, Eco City Premia Buôn Ma Thuột

Dự án tỉnh thành cà phê thuộc chủ đầu tư tập đoàn Trung Nguyên

những Công trình này được chú trọng và đi vào hoạt động sẽ tạo nên một diện mạo mới cho thành thị của tỉnh thành Daklak. Mang lại cho người dân những khu đô thị với hầu hết mọi một thể nghi và nâng cao chất lượng, đời sống của người dân. Điều này cũng sẽ xúc tiến quá trình thị thành hóa, công nghiệp hóa tại nơi đây, từ ấy tạo nên cho Daklak muôn ngàn thời cơ phát triển về mọi mặt hơn nữa trong khoảng thời gian dài.

Xem thêm thông báo chi tiết những Công trình bất động sản đang diễn ra sôi nổi tại tin tức nhà đất mới nhất