Đảm bảo sức khỏe cộng với máy khử mùi bằng ozone .



Trên tay máy khử mùi hôi đa năng khử mùi hôi máy điều hòa xixa đủ chỗ luôn

Mấy chiếc tủ lạnh, tủ xống áo mà hay có mùi hôi khó chịu, nhất là dòng tủ giày đồ nữa. Thì thôi rồi á, ăn mất ngon. Nhà chưng nào mà hay ăn mít, ăn sầu riêng, tủ lạnh để hải sản. Thìa là xác định luôn! Loại này nó cũng khử được mùi nhựa, mùi gỗ, đồ mới các kiểu. Tổng thể là mùi gì cũng thấy nó khử được hết.

Dịch dã thì mua nó về sát trùng cho áo xống sau khi ra ngoài về cũng oke.

Mình thấy dạo này trên mạng họ bán đầy những dòng máy khử khuẩn khử mùi những thứ. Cơ mà có lúc độ hiệu quả của nó thì ít bằng dòng máy này.

Mấy cái nhỏ nhỏ ấy thì sở hữu thể khử tốt mùi nhẹ, nhưng gặp mùi nặng thì tầm 70% thôi. Còn máy này khử mùi hơn đó phổ quát, có lại với khử khuẩn đồ nữa.

Máy này nó bề ngoài hình tam giác bo tròn những góc. Như hình trái tim vậy á. Nhìn cũng dễ thương. Màu của nó thì màu trắng đục, nhám chứ ko sơn bóng. Dòng này mình thấy cũng hơi được, tiện dụng vệ sinh cho nó về sản phẩm xixa.





Để trong tủ lạnh thì tương đối nước nó hay bám lên.Xem thêm :máy sục ozone rửa rau quả xixa



một đôi tham số căn bản

Kích thước: 115x115x43mm

Khối lượng: 228g

Điện áp đầu vào: DC 5V

Công suất hoạt động: 3W

công nghệ khử mùi: Ozone



Nó diệt trùng bằng công nghệ ozone. Theo mình Phân tích về phương pháp hoạt động của nó. Thì bên trong sẽ có 1 bộ phóng điện cao thế ra, biến Oxy thành khí Ozone. Chỉ đơn giản vậy thôi.

bác nào không ưng thì sở hữu thể tìm mấy đồ trên mạng về chế cháo thành loại máy này cũng được. Mà sợ nó không an toàn thôi.



dòng này được mẫu nó chỉ sử dụng trong mấy ko giản nhỏ như tủ lạnh, tủ đồ quần áo giày dép, xe ô tô, nhà vệ sinh thì được. Chứ mấy căn phòng diện tích to thì thôi chắc chịu á.



Con này được dòng khá nhỏ gọn, chạy bằng pin nên để đâu cũng được. Sạc bằng cổng micro thường ngày thôi. Mỗi lần đầy pin thì nó hoạt động liên tiếp trong vòng đâu đó hơn 1 ngày.



với lại khi dùng hay lau chùi nó thì đúng sở hữu cho nước bắn vào bên trong, không kỹ lưỡng khiến cho cháy mấy mạch điện nữa thì khổ lắm.

lúc hết pin thì đèn nó nhấp nháy báo

Nó chỉ với 3 chế độ là khử mùi tuần hoàn và khử mùi mạnh và nhẹ. Chuyển đổi thì nhấn loại nút nguồn trên mặt của nó. Mình thấy con này tiêu dùng cũng tương đối đơn giản.



Sau vài lần tiêu dùng thì mình thấy độ khử mùi của nó hiệu quả hơn nhiều mấy trẻ con nhỏ như eraclean.

lúc khử mùi xong thì mùi sẽ trong hơn, mấy mùi hôi khó chịu nó sẽ biến mất. Mùi trong phòng khi này hơi trong lành. Như mấy chưng thấy sau những trận mưa với sấm chớp phổ thông không, lúc ấy sẽ sở hữu mùi tương tự ấy. Tương đối là dễ chịu lắm. Còn nếu như nó nồng hơn thì sẽ mùi như cỏ tươi.



Con này dùng khí ozone nên là trong giai đoạn tiêu dùng mấy bác bỏ đừng sở hữu mở tủ ra. Hít ba loại khí ozone đa dạng là theo ông bà luôn ấy. Để tầm 30 phút sau khi máy nó dừng thì hãy sử dụng lại. Lúc đó thì mấy chiếc khí O3 nó chuyển thành oxy hết rồi nên chả sợ.



Khử mùi trong phòng, tủ hay xe ô tô thì cũng vậy, lưu ý vấn đề ấy để đảm bảo sức khỏe.

tiêu dùng nó xong rồi thì mở các cửa ra cho thoáng mát, để ko khí mới tràn vào. Vậy sẽ an toàn hơn.Xem thêm : bán đai chống gù lưng xixa