Phun mày đang được không ít chị em phụ nữcộng chọn lựa để làm sang trọng cho đôi chân mày, giúp cải thiện đc điểm yếu của cặp lông mày nhạt màu thưa hay bên cao bên tốt. Nhưng vấn đền phun mày bao lâu thì dặm lại để cho lông mày thêm nét, hoàn hảo và làm cho khuôn mặt các bạn thêm lôi cuốn hơn. Hãy cùng Seoul Spa tìm hiểu ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Dặm lại lông mày để làm gì?
Từ ngày xưa bạn nữ đã niềm tin đc sức ảnh hưởng của một đôi lông mày có đường nét thanh tú, đậm màu và sắc sảo sẽ làm cho khuôn mặt trở nên hợp lý, phẳng phiu hơn. Bạn sẽ không còn mất không ít thời gian vào việc trang điểm để kẻ lông mày, mà chỉ cần để dành ra bằng 45 tới 60 phút để sở hữu ngay một đôi lông mày trẻ trung tự nhiên & bền màu sắc theo thời gian.



Dặm lại chân mày để nét chân mày khi phun giữ được vĩnh viễn | Nguồn ảnh: Internet

Phương pháp phun chân mày thời buổi này không cầu kỳ và an toàn, những kĩ thuật viên chỉ ảnh hưởng lên lớp thượng bì của da, do đó thương tổn gây nên là không đáng chú ý. Dù thời gian giữ màu có thể lên tới mức vài năm, nhưng vẫn có một trong những trường hợp bạn cũng cần dặm lại lông mày sau thời điểm phun, như:

  • Trình độ chuyên môn kĩ thuật viên còn yếu ớt, màu chân mày bong ra không đồng đều màu
  • Thời gian phun chân mày của người tiêu dùng đã lâu, màu lông mày đã phai nhạt, bay màu không hề đc khởi sắc & đẹp như thuở đầu.
  • Phun lông mày tại trung tâm fake, màu mực không chuẩn do đó sau bong không cho màu may mắn.
  • Do cơ địa ko ăn mực, da dầu
  • Việc chăm sóc chân mày sau phun không đúng cách.
Tất cả trường hợp này, bạn nên tiến hành dặm lại chân mày để bảo đảm màu chân mày đều & đẹp như lúc mới làm.

Phun mày bao lâu thì nên dặm lại?
Nếu như khách hàng mới triển khai phun lông mày, nhưng nếu bị lỗi, để có thể dặm lại lần 2 thì chúng ta nên đợi cho chân mày lành hẳn rồi mới triển khai. Thời giờ tối thiểu là khoảng sau 30 ngày kể từ khi các bạn phun lông mày.

Còn nếu bạn phun trước đấy khá lâu, thì tùy theo tình trạng mà bạn có thể đưa ra quyết định có bắt buộc dặm lại hay không. Phần nhiều là khi chân mày cũ đã nhạt màu thì quý khách hàng mới đến dặm lại để mang lại sắc đẹp bỗng nhiên cho lông mày.



Chúng ta cũng có thể dặm lại lông mày khoảng từ là một tháng sau khi phun | Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh đó cũng còn dính vào giải pháp làm sang trọng cho cặp chân mày của người tiêu dùng mà dặm lại cũng có thể có sự khác nhau:

  • Phun mày tán bột: đấy là dáng làm đẹp tạo hiệu ứng cho màu chân mày tự nhiên, do đấy mà thời giờ giữ màu tương đối ngắn. Với cùng một số những người có cơ địa xấu thì việc đào thải màu mực sẽ ra mắt cực kỳ thời gian nhanh, chỉ khoảng nửa năm đến 1 năm thì màu nhạt dần.
  • phun xăm chân mày: giải pháp làm này sẽ cho cặp lông mày đậm màu và sắc nét, giữ đc màu lâu nhất. Nhưng nếu kĩ thuật viên tay nghề không cao hoặc đi khung sắc nét thì dễ tạo cảm giác độc ác dằn, thô cứng mà không tồn tại độ tự nhiên cho chân mày.
  • Điêu khắc lông mày: đấy là kĩ thuật tạo sợi 1 số sợi chân mày fake trông y như thật. Độ bám giữ màu cũng không cao. Nhưng tại vì nhân tố tự nhiên, thẩm mỹ và làm đẹp cần có tương đối nhiều chị em phụ nữcộng vẫn lựa chọn phương pháp làm đẹp này.
>>> Mời các bạn tham khảo bảng giá dặm lại chân mày ở link sau: [replacer_a]

Đó là một số xem xét mà Seoul Spa đã đưa ra để giữ cho đôi chân mày của người sử dụng đc bền màu. Nhưng tác nhân quyết định nhất vẫn là sự việc chọn đc trung tâm uy tín, có trách nhiệm thì tác dụng phun xăm mới được bền & trẻ trung hơn.

Một số bài viết khác liên quan đến phương pháp dặm lại mày, đừng bỏ dở nhé:

https://seoulspa.vn/dam-lai-long-may-lan-2

https://phunxamaz.weebly.com/tin-tuc/dam-lai-long-may