Ngày nay, không chỉ phái nữ mà ngay cả nam giới cũng tìm đến các phương pháp chữa mắt xếch. Bởi vì, theo các quan niệm về thẩm mỹ, đây là một ‘điểm trừ’ khá nặng cho ngoại hình. Vậy còn về mặt nhân tướng học đàn ông mắt xếch thì sao? Họ được đánh giá như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây để biết được lời giải đáp nhé.

Đàn ông mắt xếch thì sao? Tính cách như thế nào?

Theo các quan niệm về nhân tướng học, những người có đôi mắt xếch thường có tính cách rất mạnh mẽ, tự tin và độc lập. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, đôi mắt xếch thể hiện sự không ngay thẳng, thiếu trung thực. Khi nhìn vào thì không cảm thấy thân thiện và gần gũi.

>>> Xem thêm bài viết: Cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền



Vậy còn đàn ông mắt xếch thì sao? Những người đàn ông mắt xếch thường bản lĩnh, quyết đoán. Thế nhưng, lại có phần gia trưởng và độc đoán.

Hơn nữa, những người đàn ông có mắt xếch cũng không được đánh giá cao về ngoại hình. Vì đôi mắt xếch tạo cảm giác mất cân đối giữa vùng mắt và mũi. Đôi mắt có phần chếch lên làm cho gương mặt trông dữ tợn. Chính vì vậy, dù chưa có một chứng minh rõ ràng về đàn ông mắt xếch thì sao? Nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì đây cũng là một khuyết điểm cần phải khắc phục càng sớm càng tốt.

>>> Gợi ý xem thêm về bài viết : Bác sĩ Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Đàn ông mắt xếch thì sao? Làm sao để hết mắt xếch?

Nếu những quý ông nào đang lo lắng không biết đàn ông mắt xếch thì sao? Làm sao để hết mắt xếch. Thìu mọi người hãy yên tâm nhé. Vì đã có Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Với công nghệ phẫu thuật chữa mắt xếch hiện đại. Sẽ đem đến cho các Adam một ngoại hình như ý.

Chỉ trong 30 phút phẫu thuật nhanh chóng. Bác sĩ sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở khóe mắt. Sau đó phẫu thuật bằng kỹ thuật bóc cách và hạ sụn chân mi. Đồng thời kết hợp phương pháp mở rộng góc mắt để giúp vùng mắt trở nên cân đối và hài hòa với tổng thể gương mặt.

>>> Bạn có thể quan tâm: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Công nghệ chữa mắt xếch tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng diễn ra nhanh chóng và an toàn. Toàn bộ máy móc và dụng cụ phẫu thuật đều rất hiện đại. Ben cạnh đó, đây cũng chỉ là một ca tiểu phẫu hết sức nhẹ nhàng và đơn giản. Trước khi phẫu thuật, khách hàng sẽ được gây tê an toàn. Nên sẽ không cảm thấy đau. Hoàn toàn không ảnh hưởng đến giác mạc, thị giác, các dây thần kinh vùng mắt. Nên các quý ông có thể yên tâm nhé.

>>> Liên quan đến bài viết: [replacer_a]?