Chung cư Hòa Bình Green City
Liên Hệ: 0966.832.977

* Tổng quan về dự án:
- Nằm trên tuyến đường huyết mạch, nối liền trung tâm Hà Nội với các quận ngoại thành như Long Biên, Gia Lâm và các tỉnh Hưng Yên, Bắc Ninh,... Cách sông hồng 0.5km, cách hồ Hoàn Kiếm 3.5 km. Có thể thấy vị trí nơi đây rất thuận tiện đi lại cả trong và ngoại thành Hà Nội.

- Hơn thế nữa, Hòa Bình Green City còn là dự án khu căn hộ hiện đại bậc nhất trong khu vực tuyến đường Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải, Nguyễn Khoái hay ngay cả Minh Khai. Trong tương lai không xa, khu vực này sẽ trở thành 1 khu vực phát triển mạnh và sầm uất, Hòa Bình Green City hứa hẹn là 1 điểm đến lý tưởng cho mọi gia đình.
* Điểm nhấn chung cư:

- Là chung cư đầu tiên có ban công và thang máy rát vàng tạo nên thương hiệu riêng biệt
- Căn hộ thiết kế hợp lý nhất, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên vào từng ngóc ngách từ phòng khách, phòng ngủ đến khu vực bếp, tất cả tạo nên thể thống nhất, sinh khí cho gia chủ

- Hòa Bình Green City cùng với Hòa Bình Green Apartment là 1 trong số những chung cư đầu tiên có chùa tâm linh bên trên sân thượng giúp bảo tồn và lưu trữ những giá trị tinh thần người Việt, cũng như tạo cho cư dân có thêm không gian sống thoải mái, tối đa hóa công năng sử dụng.

- Về chất lượng xây dựng được khách hàng kiểm chứng và đánh giá rất cao, chắc cũng không cần nói nhiều khi chất lượng cũng như tiến độ thi công được đảm bảo bằng chữ "TÍN" của Chủ đầu tư. Chịu được động đất cấp 8
- Sảnh tòa nhà, sảnh căn hộ và khu vệ sinh được ốp và lát đá Marble nhập khẩu của Châu Âu

Liên Hệ: 0966.832.977

* Thông tin tòa B:
- Tòa B chủ yếu là diện tích nhỏ, tầm 69m2 - 73m2 thiết kế 2 phòng ngủ, 2wc; vẫn hướng nắng, hướng gió tự nhiên; có thể mua 2 căn liền nhau để thiết kế thành 3 - 4 phòng ngủ.
Các căn hộ diện tích nhỏ sẽ nhiều hơn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người dân, để những khách hàng tòa A chưa đến được với Hòa Bình Green City sẽ có cơ hội sở hữu căn hộ nơi đây

- Hiện tại nhà mẫu đã hoàn thiện xong, bắt đầu từ 29/11 mở cửa tham quan căn hộ mẫu và đầu tháng 12 tới chính thức mở bán đợt 1. Hòa Bình Green City trân trọng mời khách hàng đến tham dự cùng chúng tôi để có thể trực tiếp cảm nhận những luồng sinh khi mới nơi đây.

Quý khách quan tâm vui lòng gọi: 0966.832.977 để nhận thông tin chi tiết
- Thông tin đầy đủ tại: https://sites.google.com/site/pmcgreencity/home