Lenovo A7000 được bán ra sở hữu giá xịn chỉ 3,49 triệu đồng. Mang các thông số công nghệ như màn hình lớn, cấu hình cao và là di động lần thứ nhất được máy kỹ thuật âm thanh Dolby Atmos, đây là một lựa tìm thu hút sở hữu người đề nghị 1 loại mobile giải trí phải chăng.

>>>Tham khảo dịch vụ:Thay màn hình Lenovo A7000 chính hãng

Màn hình và kiểu dáng

Lenovo A7000 sở hữu thiết kế đơn giản cùng màn hình đẹp.


Khả năng cảm ứng của máy tương đối nhạy và chính xác nhờ việc hỗ trợ tối đa 5 điểm chạm đồng thời. Đối chiếu đàn em A6000, A7000 được Lenovo ưu ái hơn 1 chút lúc thêm các tiện ích lý tưởng, cho phép kích hoạt nhanh thao tác mặc khi khi màn hình tắt. Ví dụ, nhấn hai lần phím âm lượng để chụp ảnh, gõ màn hình để mở khoá hoặc tắt, vẽ kí hiệu riêng để mở nhanh một số ứng dụng...Điểm lạ lùng dễ nhận thấy ở A7000 đối chiếu những smarthone 2 sim giá phải chăng đang có trên thị trường là màn hình siêu khổng lồ, lên tới 5,5 inch. Dù độ phân giải HD 720p thay vì Full HD 1.080p, hình ảnh hiển thị trên Lenovo A7000 vẫn cho thấy độ chi tiết ổn, hình ảnh hiển thị sắc nét và không bị rỗ Ngay cả lúc nhìn gần. Màn hình LCD IPS của vật dụng hoàn thành tốt việc hiển thị web, chơi game cũng như xem phim. Giả dụ phân tích những mẫu Lenovo khác như A6000 hay P70, A7000 mang màn hình đẹp hơn.

Tuy vậy, bề ngoài của Lenovo A7000 tương đối đơn thuần với cá tính tối giản. Điểm mạnh của loại mobile này là ở bề ngoài mỏng và gọn bắt buộc dễ cầm, dù cho màn hình to lớn. Trang bị mỏng chưa đến 8 mm và trọng lượng chỉ 140 gram, nhẹ và gọn hơn hẳn nếu phân tích iPhone 6 Plus. A7000 được thiết kế vỏ rời thay vì nguyên khối có chất liệu đa phần là nhựa, kiểu quen thuộc ở những điện thoại mức chi phí thấp.





ví như đặt cạnh A6000, A7000 trông cũng chẳng khác nhiều trừ độ lớn to lớn hơn. Mặt trước được khiến cho phẳng mang dãy phím điều hướng dạng cảm ứng nằm tách biệt có màn hình nhưng lại thiếu đèn nền, hơi bất tiện khi tiêu dùng trong điều kiện thiếu ánh sáng. Khung viền sở hữu kiểu tách ra làm hai phần làm cho máy khá cấn tay khi cầm, chưa được vô tư. Phím âm lượng và phím nguồn trên A7000 nằm ở cạnh nên, được thiết kế lại phân tích A6000, nhờ vậy trông nổi bật và dễ bấm hơn phần đông.

Mặt lưng của A7000 tỏ ra đơn giản lúc cụm camera nằm ở góc, khá chìm xuống dưới mặt lưng và điều này dĩ nhiên hạn chế được trày xước lúc tiêu dùng. Điểm thú vị ở chiếc Mobile 2 sim giá rẻ của Lenovo là việc có đèn flash LED kép, thay vì dạng đơn. Nhưng loa ngoài trông khá nhỏ và tỏ ra yếu ớt nằm ở sắp mép viền của mặt lưng.

trang bị cũng được sản phẩm công nghệ 2 sim (dạng micro) và khay cắm thẻ nhớ, nhưng tất cả đều ko cho phép thay nóng. Điểm có phần bất tiện là việc khe cắm sim vẫn theo dạng dạng chính và phụ truyền thống, chỉ mang một khe hỗ trợ kết nối mạng 3G trong lúc khe cắm còn lại chỉ tư vấn 2G. Nhìn chung, dáng vẻ của Lenovo A7000 không sở hữu phổ thông điểm tính năng hot, nhưng chắc hẳn hài lòng có đông đảo người trải nghiệm trường hợp phân tích kinh phí chỉ hơn 3 triệu đồng của sản phẩm.

Hiệu năng và phần mềm

Lenovo A7000 là thiết bị di động với hiệu năng thuộc hàng thấp nhất ở chi phí 3 đến 4 triệu đồng hiện nay trên cuộc sống. Trong lúc nhiều kiểu model cùng tầm vẫn dùng chip 4 nhân đi kèm RAM 1GB, A7000 là chip 8 nhân một,5 GHz, MediaTek MT6752M nền tảng 64-bit, đi kèm mang RAM 2GB và chip đồ hoạ Mali-T760.

Cấu hình này thực tế mang lại khả năng chơi game phải chăng, tương đam mê mang phong phú trò chơi mới và sở hữu đồ hoạ cao, và mang đến điểm hiệu năng Antutu Benchmark rất đang quan tâm. Giả dụ ưa chuộng kỹ, cấu hình của Lenovo A7000 giống hệt Sony Xperia C4 Dual tầm trung giá hơn 7 triệu đồng mới ra. Dù model tới từ Lenovo với chi phí thấp hơn đến 1 nửa. Điểm khá đáng tiếc là việc bộ nhớ trong của trang bị là 8GB thay vì 16GB, nặng nề cài được lan rộng game và ứng dụng nếu không sử dụng đến khe cắm thẻ nhớ.


1 thứ khá ấn tượng trên Lenovo A7000 là công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Cũng như Dolby Digital Plus ở A6000, Dolby Atmos trên A7000 mang đến những thiết lập âm thanh xuất sắc khi xem phim, nghe nhạc hay chơi trò chơi… bên cạnh ra, nó còn thêm 1 số tính năng như kém chất lượng lập âm thanh nổi, khiến rõ lời thoại lúc xem phim hay tự động điều chỉnh âm lượng…A7000 là 1 trong những sản phẩm điện thoại mới của Lenovo được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.0, thay vì sử dụng KitKat 4.4. Do vậy, sản phẩm công nghệ được bổ sung thêm 1 số tính năng mới như hiển thị công bố dạng pop-up, thay đổi ở thành quản lý Notifications. Tuy nhiên, giao diện tuỳ biến của Lenovo chưa thêm lan rộng điểm mới. A7000 vẫn chưa sở hữu kho chủ đề trực tuyến và mới chỉ cho thay đổi qua lại giữa 5 chủ đề.

Về cơ bản, các thay đổi về hiệu ứng âm thanh thể hiện hơi rõ theo từng thiết lập khác nhau, phần nào cải thiện âm thanh khi sử dụng mang tai nghe. Dù thế, điểm tội nghiệp là loa kế bên của trang bị vẫn là dạng đơn, thay vì dạng kép.

Điểm hiệu năng của A7000 vượt hầu hết các smartphone cùng tầm, ngang ngửa với model tầm trung như Xperia C4 Dual.

Camera

dồn vào vào cấu hình buộc phải camera chẳng phải là thế mạnh trên mẫu phablet chi phí thấp của Lenovo, có camera trước và sau lần lượt có độ phân giải 5 "chấm" và 8 "chấm". Tính năng chụp ảnh trên A7000 khá đơn thuần với giao diện thoáng và dễ tinh chỉnh các thông số. Máy cũng sở hữu hai chế độ chụp ảnh mở rộng quen thuộc là HDR và Panorama.

>>>Xem thêm:Thay mặt kính iphone lấy liền

Trong điều kiện đủ sáng, vật dụng lấy nét khá nhanh và vận tốc chụp hơi tốt, nhưng khá chậm và cạnh tranh chụp ở điều kiện thiếu sáng. Việc lấy nét khi chụp cận cảnh ở A7000 cũng hơi nặng nề. Ảnh chụp từ vật dụng tương đối chi tiết sắc nét, nhưng vẫn bị bệt và mất khía cạnh lúc phóng khổng lồ. Màu ảnh thường bị ám vàng, thể hiện khi chụp lá cây và trong 1 số nếu cho nước ảnh tương đối xỉn.

Trong điều kiện thiếu sáng, việc phát triển ra nhiễu phong phú là điều cực nhọc giảm thiểu khỏi. Tóm lại, chất lượng của camera chính trên Lenovo A7000 chỉ ở mức trung bình. Điểm gỡ gạc lại là camera trước của thiết bị sở hữu độ phân giải cao và chụp ảnh selfie "nịnh mắt", nhờ chế độ khiến cho mịn da, tút lại khuôn mặt.
Lenovo A7000 là lựa tậu rất hợp lý với người nên mobile cấu hình mạnh nhưng giá tốt để chơi game, xem phim hay mang cần phải có giải trí lan rộng trên Mobile. Thực tế tiêu dùng cho thấy, máy ko sở hữu đa dạng phần còn kém nếu so với mức giá chỉ 3,5 triệu đồng. Ở tầm tiền này, cạnh tranh mang 1 lựa sắm nào khác từ những tên tuổi như Samsung, LG hay Sony, HTC cho hiệu năng ổn như model 2 sim đến từ Lenovo.
Thông tin cửa hàng: Địa chỉ: 109 Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0963 411 899