Trung tâm đào tạo nghề Prana Reiki Spa chính là một trong số những địa điểm uy tín, chất lượng, tiên phong bên trong vấn đề đào tạo nguồn nhân viên chuyên nghiệp, giỏi, vững tay nghề nhằm đáp ứng được nhu cầu công việc cho ngành Spa tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và cho cả nước nói chung.
Đào tạo chuyên viên Spa ở trung tâm dạy nghề Prana Reiki

Prana Reiki Spa là nơi ươm mầm, truyền lửa đam mê đối với nghề Spa (thẩm mỹ) cho các anh tài của thế hệ nối tiếp.
Tại đó, mọi người không chỉ được học về các kỹ thuật chuyên nghiệp mà bạn sẽ thấu hiểu và có một hiểu biết hoàn chỉnh, tổng thể nhất về ngành nghề “hot” mà các bạn đang theo đuổi. Hơn thế, tại spa chúng tôi bạn còn được học nhiều điều khác như: Về bí quyết giao thiệp, điều hành Spa, săn sóc khách hàng…
Tìm hiểu thêm về "Đào tạo spa": https://pranareiki.vn/dao-tao-spa
Lúc tới với khóa đào tạo nghề chuyên viên Spa ở Prana Reiki mọi người sẽ được học tất cả mọi nội dung giống như sau:
- Đầu tiên, bạn sẽ học tập và được chuẩn bị thông tin tổng thể về ngành Spa.
- Tiếp theo các giảng viên sẽ hướng dẫn sử dụng các mẫu công cụ, loại máy móc, trang thiết bị áp dụng bên trong việc học Spa.
- Học mát xa toàn thân.
- Học mát xa mặt.

- Được học cách phân biệt những dòng mặt nạ, công dụng và cách dùng mặt nạ.
- Được học phương pháp chăm sóc và chữa trị da cơ thể.
- Học về huyệt đạo.
- Học về chăm sóc và điều trị da mặt.
- Học foot massage (mát xa chân).
Các nội dung các bạn cần học trên luôn sở hữu thực hành và lý thuyết song song và chắc chắn thực hành sẽ trên 80% trong thời gian học. Nhất là, được hướng dẫn bằng những giáo viên chuyên nghiệp ở trong nước và quốc tế, với tri thức chuyên sâu, nhiều trải nghiệm thực tế bên trong giảng dạy và làm việc; giáo trình dạy học đạt tiêu chuẩn quốc tế; với cơ sở vật chất tiên tiến, trang thiết bị máy móc tương trợ chuyện học… cho nên Prana Reiki đảm bảo rằng sau khi chấm dứt chương trình học các bạn sẽ có được tay nghề thành thạo và có thể thuận lợi ứng tuyển tại bất kể nơi đâu các bạn mong muốn.
Không những thế, lúc đến cùng với khóa đào tạo nghề kỹ thuật viên Spa ở trường đào tạo Prana Reiki Spa bạn còn nhận được rất nhiều ích lợi khác biệt. Cụ thể như sau:
Định hướng chuyên ngành: ở đó sẽ chuẩn bị cho các bạn 1 lớp khả năng xác định nghề giúp mọi người update những thông tin hàng đầu, xu thế phát triển của ngành nghề tại nước ta và thế giới. Và từ đây, bạn sẽ yêu và say mê nghề spa hơn hẳn.
Tham khảo thêm các bài viết của chúng tôi tại trang "OK của Prana Reiki": https://ok.ru/pranareiki
Linh động lựa chọn chuyên ngành phù hợp: tuỳ khả năng, đam mê, của từng học viên khác. Do vậy, các bạn có khả năng lựa chọn 1 chuyên ngành để học như: chăm sóc làn da, chuyên viên trang điểm, phun xăm thẩm mỹ, săn sóc và chữa trị da mặt…
Bảo đảm có công việc sau khi kết thúc khóa học: Khi kết thúc chương trình học bạn sẽ nhận được chứng chỉ nghề và đã thành một chuyên viên thẩm mỹ. Sau đấy, có khả năng tự tin đi ứng tuyển bất kể nơi nào bạn thích hoặc các bạn sẽ được Prana Reiki hỗ trợ công việc với thu nhập phù hợp năng lực.
Trường dạy nghề Prana Reiki Spa chính là địa chỉ tin cậy để bạn chọn. Hãy nhanh chóng tham gia khóa học chuyên viên Spa ngay để nhận được rất nhiều khuyến mại cực sốc. Để nắm bắt thêm thông tin chi tiết xin liên hệ đến số điện thoại: 0913 91 30 87.
Nguồn tổng hợp từ web của "Prana Reiki": https://pranareiki.vn/