Dự án khu đô thị Vĩ Cầm, Sông Công
Tên pháp lý: Khu đô thị sinh thái dọc Sông Công – Khu A.
Vị trí dự án: Thuộc phường Thắng Lợi & phường phố Cò, thành phố Sông Công, Thái Nguyên.
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần tập đoàn Hải Long.
Quy mô dự án: 48,05ha.
Tổng vốn đầu tư: 1.124,124 tỷ đồng.
Loại hình sản phẩm: Liền kề, biệt thự ven sông, đất nền, đất tái đinh cư. Nhà ở xã hội.
Hình thức sở hữu: Lâu dài.
Với nhiều dự án, khu đô thị được xây dựng tại thành phố Sông Công thì khu đô thị Vĩ Cầm có nhiều ưu thế hơn cả. Là dự án nằm ở vị trí trung tâm thành phố, thuận tiện các tuyến đường lớn và gần khu công nghiệp Sông Công 1 và Sông Công 2 giúp dự án có lợi thế vượt trội hơn cả. Không chỉ có giao thông thuận lợi mà cơ hội tăng trưởng trong tương lai cũng khá lớn.
Diện tích đất nền của dự án là 112.896m2 được chia thành 760 lô bao gồm cả liền kề và biệt thự. Có nhiều diện tích đất khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Ngoài ra cũng có 2 sản phẩm đó là đất nền và biệt thự đúng với tiêu chuẩn của khu dân cư cao cấp. Nhà đầu tư có nhiều lựa chọn tương ứng với tài chính và mục tiêu nhắm đến.
Ngoài ra dự án nằm trong thiết kế tổng thể xanh, hiện đại theo tiêu chuẩn của khu dân cư cao cấp, hiện đại với cả công viên, khu vui chơi, giải trí tích hợp trong không gian sống. Điểm lợi thế của dự án đô thị Vĩ Cầm chính là nằm bên dòng sông Công mang tới cảnh quan thiên nhiên vừa thơ mộng lại giúp kết nối, giao hòa với thiên nhiên một cách tuyệt vời nhất. Không gian này không chỉ đáp ứng nhu cầu sinh sống mà kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch sinh thái nữa.
Thông tin về dự án đô thị Vĩ Cầm
Với những phân tích và dự báo về đất nền Sông Công trong thời gian tới như trên hẳn các bạn đã hiểu vì sao thành phố này lại thu hút nhiều nhà đầu tư khắp nơi đến như vậy. Với những ưu điểm vượt trội khu đô thị Vĩ Cầm trở thành tâm điểm chú ý, điểm sáng của bất động sản Thái Nguyên. Dự án thu hút nhà đầu tư với mong muốn gặt hái lợi nhuận trong tương lai. Nếu bạn đang cần tìm nơi an cư lạc nghiệp thì đây cũng là lựa chọn hoàn hảo cho một chốn riêng tư xứng tầm, đẳng cấp và hiện đại.
Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về thông tin dự án liên hệ trực tiếp với đơn vị chủ quản theo thông tin:
Website: https://dothivicam.com/
Hotline: 0929971555