* Đặt cọc nền ngay, sổ đỏ trao tay!
* Dự án khu đô thị Long Hưng, mặt tiền đường Ngô Quyền - Hương Lộ 2 (rộng 60m), xã Long Hưng, Thành phố Biên Hòa hội tụ đầy đủ các yếu tố tốt nhất cho 1 sản phẩm đất nền khu đô thị mới: Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, quy hoạch bài bản và yếu tố quyết định là giá cực kì tốt.
* Quốc Lộ 51 là con đường huyết mạch nối các vùng trong khu vực Đông Nam Bộ, là một trong những trục đường xương sống của Thành phố Biên Hòa, nối các khu vực sầm uất nhất của khu vực thành phố Biên Hòa và huyện Long Thành cũng như Bà Rịa - Vũng Tàu. Từ đầu đường Quốc Lộ 51 (Ngã 3 Vũng Tàu) đi khoảng 20 phút đến sân bay Long Thành, 80 phút đến Thành phố biển Vũng Tàu.
* Dự án nằm cách ngã 3 Quốc Lộ 51 và đường Ngô Quyền (Hương Lộ 2 rộng 60m) khoảng 2km. Từ vị trí dự án đi 3 phút đến các tiện ích gần nhất: Khu vực chợ Bến Gỗ, Bệnh viện Đại Học Y Dược Sing Mark, trạm xăng dầu, các chi nhánh ngân hàng, Đại Học Mở,.... Trong nội bộ dự án đã có sẵn các tiện ích: trường mầm non Long Hưng, trường tiểu học Long Hưng, trường THCS Long Hưng, Ủy Ban Nhân Dân Xã Long Hưng, các shop thương mại, đường hiện hữu trong khu dân cư đã hoàn thiện, đường trục chính rộng 60m, 45m, 36m, các đường nhánh nội bộ rộng 24m, 21m, 18m và 12m, đáp ứng nhu cầu cho toàn bộ cư dân.
* Bên cạnh vị trí đắc địa và thiên nhiên trong lành, được bao bọc bởi con sông Đồng Nai xanh mát, thơ mộng dọc theo dự án thì khu đô thị Long Hưng còn nhận được nhiều ưu đãi bởi đây là khu đô thị trọng điểm của Tỉnh, nằm trong quần thể khu đô thị mới Dreamland City quy mô 1300 ha bao gồm 5 khu đô thị, giúp cộng đồng cư dân tận hưởng không gian sống trong lành mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện ích cho cuộc sống hiện đại.
* Hiện nay giá đất khu vực lân cận là khoảng 23 - 26tr/m2, có nơi giá lên đến 30tr/m2, với dự án khu đô thị Long Hưng chủ đầu tư đã đưa ra 1 mức giá cực kì tốt: 20-22tr/m2 dành cho những nhà đầu tư và những cặp vợ chồng trẻ muốn trải nghiệm cuộc sống thực, trong lành, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi ở khu vực trung tâm Thành phố Biên Hòa.
* Chỉ trong 1 thời gian ngắn chưa đầy 12 tháng mà số lượng nền tiêu thụ đã đạt con số hơn 500 nền, giá trị gia tăng mạnh sau 2 đợt mở bán thành công rực rỡ. Hiện nay nhu cầu để ở hay đầu tư đều rất lớn nên có thể nói chưa bao giờ đất nền khu đô thị Long Hưng, Tp. Biên Hòa lại có giá trị đến thế.
* Diện tích các nền: 5*20m, 6*19m, xây dựng theo mẫu 1 trệt, 1 lầu, 1 sân thượng, sân trước 3m, sau 2m.
* Ký hợp đồng đặt cọc 20tr. Sau 7 ngày đóng 20% ký hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Thanh toán trong vòng 6 tháng, ngân hàng BIDV hỗ trợ vay 70% giá trị. Thanh toán xong được trao tay sổ đỏ chính chủ.