Đất xây nhà trọ Bình Dương

  • Bình Dương được biết đến như một vùng đất giàu tiềm năng nhất nhì cả nước với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc trong 15 năm qua.
  • Bình Dương có hệ thống giao thông thuận lợi kết nối qua các tỉnh thành khác cộng với cơ sở hạ tầng thuộc vào loại tốt nhất cả nước. Bên cạnh đó với chính sách ưu đãi tốt đã tạo điều kiện để Bình Dương trở thành điểm thu hút của nhiều nhà đầu tư cũng như những tập đoàn lớn của trong và ngoài nước.
  • Điển hình là Bình Dương hiện có hơn 30 khu công nghiệp (KCN) cộng thêm các cụm công nghiệp lớn nhỏ với đa dạng các quốc gia như KUMHO, ORION, COLGATE, TATUNG, TOBACO, SAKAI, MEDIA, VINAMILK, CP...
  • Với số lượng vài chục ngàn công nhân tại mỗi KCN và sẽ còn gia tăng với số lượng lớn trong thời gian tới thì nhu cầu về nhà ở, biệt thự cho thuê, ...và nhà trọ cho giới công nhân viên chức(CNVC) tại đây đã và đang trở thành nhu cầu cấp thiết.
Do đó đất xây nhà trọ Bình Dương bán với giá chỉ từ 150tr/150m2, 175tr/150m2, 350tr/300m2... đang thật sự hấp dẫn với nhiều nhà đầu tư chủ yếu để xây nhà trọ, nhà cho thuê, biệt thự cho thuê, hoặc kinh doanh ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí cho giới CNVC đang sinh sống tại đây


  • Đặc biệt là trong tình hình kinh tế hiện tại như lãi suất ngân hàng giảm chỉ khoảng 6% năm, vàng thì vừa rủi ro giá vừa rủi ro chính sách, chứng khoán bấp bênh và đang trong xu hướng điều chỉnh mạnh thì đất xây nhà trọ Bình Dương hoặc đất nền đầu tư sinh lợi đang trở thành lựa chọn số một trong các kênh đầu tư đối với nhiều người
  • Đất xây nhà trọ Bình Dương với các lợi thế như giá rẻ chỉ từ 1tr/m2, đã lên thổ cư, đường nhựa lớn trên 18m, điện nước hoàn chỉnh, đã có sổ hồng riêng, khu vực dân cư đang sinh sống và kinh doanh...Đặc biệt nằm trên vùng đất cao thoáng nên đất rất cứng giúp tiết kiệm đến 50% chi phí xây móng.
Vậy thì còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi ngay 0933.12.7039 Mr Thọ để chọn cho mình vị trí đẹp nhất ngay hôm nay. Đặc biệt có xe đưa quý khách hàng xem đất xây nhà trọ Bình Dương (miễn phí)

Một số hình ảnh thức tế vị trí đất xây nhà trọ Bình Dương bán