Trong thời kì ảnh hưởng bỡi sự lạm phát của dòng tiền gửi ngân hàng , lãi suất tiền gửi tăng tột đỉnh rất đáng mừng cho những người đang gửi tiết kiệm , vì tiền lãi ở thời điểm này là rất cao và lợi nhuận tốt hơn cho việc đầu tư BĐS.
Như Anh, Chị có 1 tỷ 500 triệu đem gửi vào ngân hàng với kì hạng 1 năm thì sau 1 năm cả gốc lẫn lãi cho Anh, Chị nhận lại là rơi vào khoảng 1 tỷ 650 , trong 1 năm mà lời được 150tr thì còn gì bằng .

Nhưng lô đất vườn em đang bán ra thị trường với giá 1ty450 luôn luôn là hàng F0 cho những người đầu tư giai đoạn đầu ngay tại thời điểm bây giờ . Đến thời điểm giờ này năm sau Anh, Chị rút tiền gốc và lãi của ngân hàng mà Anh, Chị gửi năm trước liệu có mua được mảnh đất em đang bán hay không , nếu mà có mua thì giá cũng không còn 1ty450 nữa ( lý do là tiền gửi ngân hàng tăng , thì giá trị BĐS cũng tăng chứ làm sao mà đi xuống được ). Tiền có thể kiếm ra nhiều hơn chứ đất không tự sinh sôi nảy nở được .

Vị trí : Ngay KCN Đất Đỏ, ngay trục đường Long Tân - Láng Dài, Bà Rịa Vũng Tàu.
Đất đã có sổ sẵn , đường rộng ô tô gầm thấp vô tới đất và quay đầu thoải mái .
Diện tích 1000m2 sổ sẵn mà lại thể hiện đường trên sổ .( ngân hàng MB định giá 1ty 500 hỗ trợ vay q00% mà trong khi giá trị đất chỉ 1ty450 )
Nhanh tay liên hệ em 0961600895 duy nhất chỉ có 5 lô.