Viêm dương vật là tình trạng dương vật bị viêm nhiễm cục bộ, bao gồm viêm da bao quy đầu và lỗ niệu đạo do vệ sinh chưa sạch sẽ, do bệnh lý nam khoa hay do thói quen quan hệ tình dục không lành mạnh. Hãy cùng tìm hiểu các dấu hiệu cảnh báo viêm dương vật, viêm đầu dương vật qua bài viết dưới đây.
DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM DƯƠNG VẬT, VIÊM ĐẦU DƯƠNG VẬT
Triệu chứng của viêm dương vật
Tuy không có cấu tạo phức tạp như của nữ giới, nhưng "cậu nhỏ" của các đấng mày râu vẫn có thể bị viêm nhiễm với các biểu hiện như:
Đi tiểu nhiều, tiểu rắt: Nam giới luôn có cảm giác muốn đi tiểu mặc dù mỗi lần đi rất ít hoặc không đi được, trong nước tiểu xuất hiện các vẩn đục, nhiều trường hợp còn lẫn cả máu.
Dịch mủ: Xuất hiện dịch mủ màu vàng cùng lớp da chết ở trên đầu dương vật, kèm theo mùi hôi khó chịu. Đây là triệu chứng chung của viêm dương vật và một số bệnh nam khoa khác.
Có thể bạn quan tâm: Phòng khám đa khoa Hồng Cường

Những biểu hiện cần biết của viêm dương vật
Sưng đau: Dương vật bị sưng đau, kích cỡ to hơn bình thường, xung quanh da quy đầu xuất hiện các nốt đỏ do có máu tụ lại, sờ vào thấy đau rát, khó chịu. Nặng hơn là da quy đầu bị lở loét từng vùng do tình trạng viêm nhiễm gây nên.
Nóng rát: Người bệnh có cảm giác nóng rát xung quanh dương vật kéo dài xuống hậu môn và đùi.
Mụn nước: Xuất hiện các mụn nhỏ li ti ở quanh dương vật, mụn nước dễ bị vỡ khi cọ xát vào quần lót hoặc khi quan hệ.
Viêm đầu dương vật (balanitis) là một bệnh lý khác về dương vật, thường kéo theo chứng viêm bao quy đầu.
Nguyên nhân khiến dương vật bị viêm
Các chuyên gia y tế cho biết, có rất nhiều yếu tố nguy cơ dẫn tới việc nam giới mắc bệnh viêm dương vật, trong đó có thể kể đến như:
Vi khuẩn, virus hoặc nấm gây bệnh lây truyền qua đường tình dục, đặc biệt, nếu là virus thì rất có thể là Herpes sinh dục hay virus HPV.
Sự tác động bởi các chất diệt tinh trùng từ bao cao su
Nam giới mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.
AN T M ĐIỀU TRỊ VIÊM DƯƠNG VẬT, VIÊM ĐẦU DƯƠNG VẬT TẠI ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Việc xác định chính xác tình trạng bệnh và điều trị bệnh hiệu nam giới cần lựa chọn đúng địa chỉ y tế để đạt được kết quả điều trị tốt nhất. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa chính là cơ sở y tế nam khoa uy tín dành cho những quý ông đang mắc phải hai chứng bệnh “khó nói” này.
Phòng khám hiện đang đảm bảo đầy đủ các tiêu chí chất lượng sau:
+ Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám được thiết kế và hoạt động theo phương hướng không ngừng cải tiến, với các phòng chức năng đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu chất lượng, đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ và vô trùng.
+ Đội ngũ bác sĩ tài năng: Các bác sĩ của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, từng công tác tại những bệnh viện lớn, tham gia chữa trị thành công cho rất nhiều ca viêm dương vật và viêm đầu dương vật.
+ Phương pháp chữa trị khoa học: Như đã nói, viêm dương vật và viêm đầu dương vật là những bệnh do nhiều tác nhân gây ra, các bác sĩ sẽ căn cứ theo từng nguyên nhân mà lựa chọn phác đồ tương ứng.
+ Chi phí hợp lý: Mức phí tại phòng khám được nhiều bệnh nhân đánh giá là phải chăng, tương xứng với chất lượng điều trị.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG
Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, P.14, Q.10, TP.HCM
Website: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/
https://dakhoahongcuong.com/41.html
https://dakhoahongcuong.com/50.html
https://dakhoahongcuong.com/56.html
Hotline: 028 3863 9888 (Tư vấn miễn phí)
Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
Nguồn: https://phongkhamdakhoahongcuong.vn/...duong-vat.html