Tin rao vặt: ĐẦU TƯ COCOBAY ĐÀ NẴNG- NHẬN NGAY 12%/năm CAM KẾT TỐI THIỂU TRONG VÒNG 8 NĂM

  1. Thông tin bài viết

    ĐẦU TƯ COCOBAY ĐÀ NẴNG- NHẬN NGAY 12%/năm CAM KẾT TỐI THIỂU TRONG VÒNG 8 NĂM

    Tỉnh - Thành phố
    Đà Nẵng
    Quận - Huyện
    Quận Ngũ Hành Sơn
    Diện tích mặt bằng
    31ha m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    234109
    TK
    Di động
    0905874719
    Thông tin chi tiết
    COCOBAY ĐÀ NẴNG

    "Siêu tổ hợp du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á"
    § Cocobay - tuyệt tác du lịch giải trí hàng đầu Đông Nam Á với vị trí tuyệt đẹp phía trước là bãi biển Mỹ Khê, được ôm bởi hai sân golf hàng đầu Việt Nam, phía sau là sông Cổ Cò thơ mộng. Với nhiều tiện ích đẳng cấp 5* như Đại nhà hàng, Sân khấu lớn ngoài trời với sức chứa lên đến 2000 người, nhạc nước trên sông Cổ Cò, nhà hát opera,... Tất cả tạo nên một tổ hợp du lịch đẳng cấp, hiện đại, năng động tại thành phố Đà Nẵng tuyệt đep.
    VỊ TRÍ TUYỆT ĐẸP
    Nằm sát bờ biển Mỹ Khê - một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, được "ôm trọn" bởi 2 sân golf đẳng cấp nhất hiện nay và dòng sông Cổ Cò thơ mông uốn lượn dưới chân, tất cả những điều này làm nên một Cocobay không chỉ hiện đại mà còn vô cùng thơ mộng. Không chỉ dừng lại ở đó, Cocobay còn nằm trên tuyến đường du lịch Đà Nẵng - Hội An nên Cocobay không chỉ "mê hoặc" du khách bởi sự hiện đại của Thành phố Đà Nẵng mà còn sự cổ kính của thành phố Hội An.
    CAM KẾT LỢI NHUẬN SIÊU KHỦNG
    Nếu như các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán mang lại nhiều rủi ro cho nhà đầu tư thì bất động sản là một kênh đầu tư an toàn hiệu quả. Với xu hướng đầu tư bất động sản hiện nay thì bất động sản du lịch nghỉ dưỡng đang là xu hướng đầu tư nóng và Đà Nẵng - trái tim du lịch của Việt Nam chính là một miền đất hứa. Với mức lợi nhuận cam kết tối thiểu lên đến 12%/năm thì Cocobay đang là dự án mang lại mức lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay. Và tỉ lệ chia lợi nhuận sau cam kết là 75;25 (đối với dòng condotel) và 80:20 (đối với boutique hotel). Cơ hội đầu tư vào Cocobay còn được mở rộng hơn nữa với sự hỗ trợ từ ngân hàng SHB với thời gian vay lên đến 25 năm và hỗ trợ lên đến 70% giá trị căn hộ.
    Lần sửa cuối bởi TIETCOCOBAY, ngày 13-09-2017 lúc 03:15 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google