Để tận hưởng không khí, khung cảnh thiên nhiên trong sân vườn, hiên nhà, ban công hay hồ bơi, không gì thích hợp bằng các mẫu sofa gỗ ngoài trời được lắp đặt hợp lý, thẩm mỹ.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sofa gỗ ngoài trời, tham khảo ngay nội dung dưới đây để dễ dàng chọn được mẫu chất lượng, giá rẻ hấp dẫn.

1. Những đặc điểm nổi bật của sofa gỗ ngoài trời thịnh hành, phổ biến hiện nay
So với các loại bàn ghế gỗ thông thường, mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp thường sử dụng chất liệu chống chịu thời tiết, môi trường như gỗ tự nhiên đã qua tẩm sấy, sơn phủ kỹ càng nhằm hạn chế thấm nước, mối mọt.

Một số loại gỗ phổ thông như cao su, thông… chất lượng tạo nên sofa ngoài trời giá rẻ, dễ tiếp cận với đông đảo người dùng. Các loại gỗ tốt như sồi, xoan, gõ đỏ… có giá trị tương xứng, bền bỉ đồng hành cùng gia chủ lâu hơn.

Nếu sofa gỗ ngoài trời có đệm thì cũng lựa chọn chất liệu chống nước hoặc dễ dàng tháo rời vỏ đệm để làm sạch, bảo quản sau khi sử dụng.

Về kiểu dáng thiết kế, bàn ghế gỗ ngoài trời TPHCM có đa dạng mẫu mã hiện đại, trẻ trung hoặc trang trí họa tiết đẹp, tinh tế. Các sản phẩm tập trung vào công năng và sự thoải mái cao nhất để người dùng cảm thấy thư giãn, dễ chịu tối đa.

Về kích thước và số lượng chỗ ngồi, bộ bàn ghế uống trà ngoài trời thường có 2 – 3 chỗ ngồi, còn các mẫu sofa ban công, sofa sân vườn tụ tập vui chơi, ăn uống sẽ có kích thước và số lượng chỗ ngồi nhiều hơn theo nhu cầu.

Xung quanh sofa gỗ ngoài trời cũng không thiếu các món nội thất khác hay phụ kiện trang trí. Bạn có thể sử dụng gối tựa, thảm lót, bàn sofa, cây cảnh, đèn LED… để tạo điểm nhấn, giúp không gian ngoài trời trở nên thú vị, lôi cuốn hơn.

Có thể nói, sofa gỗ ngoài trời hoàn thiện không gian tụ họp, thư giãn, tận hưởng không khí tự nhiên ai cũng thích. Giá sofa ngoài trời linh hoạt, nhiều lựa chọn nên không thiếu mẫu đẹp, hợp túi tiền cho các cá nhân, gia đình hay nhà hàng, quán cafe…


Mẫu bàn ghế đẹp, giá rẻ, thích hợp cho không gian ngoài trời

2. Các mẫu sofa gỗ ngoài trời đẹp, được yêu thích nhất
2.1. Sofa gỗ ngoài trời và bàn cafe đẹp, giá rẻ
Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm, đầu tư sofa ngoài trời giá rẻ, hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp kèm bàncafe, bàn trà tiện lợi. Trong đó, có 2 lựa chọn phổ biến đó là:

+ Sofa gỗ ngoài trời hoặc bộ bàn ghế uống trà ngoài trời gỗ ghép thanh cao su, thông, tràm... Đây là nhóm sofa ngoài trời giá rẻ, ítchịu được nắng mưa tần suất cao nên cần có mái che, ô dù.

+ Với giá sofa ngoài trời cao hơn,các sản phẩm được làm từ gỗ sồi, tần bì, xoan... được lựa chọn nhiều hơn vì độ bền ổn định, giá phải chăng, có thể đầu tư cho không gian “chill chill”, đẹp mắt.

Dù làm từ chất liệu gì, bàn ghế gỗ ngoài trời TPHCM cũng đượctrau chuốt đường nét, không có góc cạnh quá sắc nhọn hay bề mặt sần sùi, nguy hiểm. Phong cách thiết kế thẩm mỹ, thích hợp với thời tiết, môi trường.



Những mẫu sofa ngoài trời có bàn trà, bàn cafe năng động, hợp xu hướng

2.2. Ghế gấp, sofa gỗ ngoài trời “2 trong 1”
Khi bình thường, có thể để nguyên mẫu ghế này làm ghế ngồi đọc báo, đọc sách, uống trà, lướt Tik Tok... Khi cần thiết, chỉ cần thao tác mở ra thành giường là có thể nằm thoải mái cho 1 - 2 người.

Đặc biệt, một số mẫu ghế gấp, sofa gỗ ngoài trời đa năng này cònbổ sung hộc lưu trữ tiện nghi ngay bên dưới để lưu trữ chăn màn, mền gối hoặc đồ dùng một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý giúp sản phẩm bền chắc, chịu lực tốt, không sợ cong vênh, mối mọt. Kiểu dáng ghế thanh lịch, tiết kiệm không gian.



Ghế gấp, ghế giường gỗ tự nhiên bền đẹp, giá rẻ

2.3. Sofa gỗ ngoài trời thư giãn cho một người ngồi
Thêm một gợi ý về sofa ngoài trời giá rẻ không thể bỏ lỡ chính là ghế sofa đơn, sofa cho 1 người ngồi. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, phù hợp với không gian hạn chế hoặc làm điểm nhấn trong phòng.

Đa phần sofa gỗ ngoài trời thư giãn có đệm êm, thoải mái để ai cũng cảm thấy thích thú, hài lòng. Chất liệu đệm phổ biến là vải nỉ, vải bố, da công nghiệp.

Nhờ đó, mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp 1 người ngồi phong phú về màu sắc, dễ trang trí, phối hợp sáng tạo như các sản phẩm nội thất phòng khách.Đồng thời, sản phẩm gọn nhẹ, dễ di chuyển, thay đổi vị trí lắp đặt.

Không những thế, nhiều người còn sắp xếp 2 – 3 ghế sofa đơn để tạo thành bộ bàn ghế uống trà ngoài trời cá tính, đầy phong cách.


3. Cách bảo quản sofa gỗ ngoài trời bền đẹp lâu dài
Để kéo dài tuổi thọ và duy trì vẻ đẹp trong thời gian dài cho sofa ngoài trời giá rẻ, sauđây là một số cách bảo quản, vệ sinh cho bạn tham khảo, áp dụng:

+ Che chắn cẩn thận. Khi không sử dụng sofa gỗ ngoài trời, hãy che phủ bằng bạt chống nước để bảo vệ khỏi mưa, nắng, tác động của thời tiết thường xuyên.

Nếu thời tiết xấu thì hãy xem xét mang sofa gỗ ngoài trời vào trong nhà hoặc trong kho để bảo vệ sản phẩm tốt nhất.

+ Dù giá sofa ngoài trời thuộc phân khúc cao cấp hay bình dân thì cũng cần làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe trong mỗi lần sử dụng.Tránh sử dụng chất tẩy mạnh hoặc chất tẩy sáng có thể làm hỏng màu sắc và chất liệu gỗ.

+ Bảo quản đệm bộ bàn ghế uống trà ngoài trời khô ráo, ngăn ngừa tiếp xúc với nước mưa trực tiếp. Nếu đệm bị ẩm, hãy làm khô nhanh chóng để tránh hình thành mốc và mùi khó chịu.

+ Kiểm tra định kỳ bộ khung gỗ, chân sắt… có dấu hiệu mục nát, gỉ sét hay không để sửa chữa, thay thế kịp thời.

Bằng cách thực hiện các biện pháp bảo quản và bảo dưỡng định kỳ, bạn có thể giữ cho sofa gỗ ngoài trời luôn đẹp, bền bỉ lâu dài.


Bỏ túi cách bảo quản sofa ngoài trời đúng đắn để các sản phẩm đảm bảo độ bền, thẩm mỹ

4. Báo giá sofa gỗ ngoài trời hiện nay trên thị trường
Hiện nay, bàn ghế gỗ ngoài trời TPHCM phổ biến và được đánh giá cao với sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như các phân khúc giá sofa ngoài trời linh hoạt, hợp túi tiền.

Bạn có thể chọn mua các mẫu sofa gỗ bền đẹp với giá hợp lý, chỉ từ 1 – 3 triệu đồng.

5. Mua sofa gỗ ngoài trời ở đâu uy tín, giá tốt nhất?
Tìm hiểu sofa ngoài trời giá rẻ thì không thể không tìm hiểu nơi cung cấp đáng tin cậy.Trong đó, thương hiệu nội thất chuyên nghiệp, uy tín mà bạn có thể tin tưởng phải kể đến Nội Thất Viva.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất – gia công – cung ứng nội thất nói chung và mẫu bàn ghế ngoài trời đẹp, Viva đã có hơn 1000+ khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và cảm thấy hài lòng, đánh giá cao.

Giá sofa ngoài trời của Viva luôn rẻ tận xưởng đi đôi với chất lượng hàng đầu, không qua trung gian.


Bên cạnh các mẫu có sẵn, công ty cũng sẵn sàng nhận thiết kế, gia công riêng. Miễn phí tư vấn, thiết kế, lắp đặt bàn ghế gỗ ngoài trời TPHCM. Báo giá minh bạch, không phát sinh chi phí khác.

Đặc biệt, các đơn hàng sofa gỗ ngoài trời riêng lẻ hay trọn gói đều có chế độ bảo hành 2 – 5 năm và hỗ trợ kỹ thuật trọn đời.

Ghé ngay Nội Thất Viva hoặc liên hệ Hotline/ Zalo: 0977.118.799 – 0933.118.799 để được tư vấn, đặt hàng bạn nhé!

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn
- Link sản phẩm: https://noithatviva.vn/tin-tuc/decor...i-cuc-hot.html